30, నవంబర్ 2011, బుధవారం

నా సెక్స్ అనుభవాలు part4

వెంకట్ మడ్డను ఒక చేత్తో పట్టుకుని నా పూకు దగ్గరికి లాక్కొసాగాను.వెంకట్
ఏహ్ స్పందు ఏం చేస్తున్నావు,ఆగు అని లేచి నిలబడ్డాడు.తన మడ్డ రైట్ ఆంగిల్
లో స్టిఫ్ గా నిలబడి ఉంది.నా రెండు చేతులు తీసుకుని లేపాడు నేను మోకాళ్ల
పై కూర్చో గానే తన మడ్డ నా ఫేస్ దగ్గరికి తెచ్చాడు నేను ఏంటి అన్నట్టు
చూడ గానే నా హైయిర్ ను పట్టుకుని నా ఫేస్ ని తన మడ్డ కేసి అదిమాడు నేను
తన రెండు బాల్స్ ని నెమ్మదిగా నొక్కుతూ తన మడ్డను నా నోట్లో కి
తీసుకున్నాను.వెంకట్ నా తలపై చేతులు వేసి నా నోట్లో దెంగ సాగాడు.నేను నా
పళ్లతొ తన మడ్డ పై నెమ్మదిగా రాస్తూ చీకుతుంటే వెంకట్ కళ్లు
మూసుకుని నన్ను మరింత తన
మడ్డ పైకి వొత్త సాగాడు.నా రెండు చేతులు వెంకట్ పిర్రల పై వేసి నా
నోట్లోకి తన మడ్డను తీసుకుంటూ నా గొంతు వరకు తీసుకున్నాను. కాలేజ్ లొ
ప్రతి రొజు ప్రక్టీస్ వల్ల తన మడ్డ చీకడం నాకు అలవాటే. స్పందు ఐ లవ్ యు
రా.......చీకు
ఇంకా లోపలికి తీసుకో.........స్పీడ్ గా చీకరా అంటు నా హైయిర్ మొత్తం తన
చేతిలో చుట్టుకుని నా మొఖాన్ని తన మడ్డపై ఊప
సాగాడు.నేను వెంకట్ మడ్డ తప్ప ఇంక ఈ లోకం లొ ఏదీ లేదన్నట్టు కసిగ వెంకట్ మడ్డ
చీకుతుంటే వెంకట్,తన నడుము ఊపుతూ నా నోట్లో స్పీడ్ గా దెంగడం
మొదలెట్టాడు.తన మడ్డ నా గొంతు వరకు పెట్టి అలాగే అదమడం తొ నాకు ఊపిరి ఆగి
పోయినంత పని అయ్యింది.మల్లి మల్లి 2,3 సార్లు అలాగే చేసి మొత్తం రసం నా
గొంతులో
కార్చేసాడు.నేను తన మడ్డని నీట్ గ నాకి వెల్లకిలా బెడ్ పై పడిపోయా వెంకట్
నాపైకెక్కి నా కాళ్లపై తన కాళ్లను నా చేతులు బెడ్ పై చాచి నా చేతులపై తన
చేతులను ఉంచి నా మెడలో తన ఫేస్ వుంచి స్పందు లవ్ యు
రా అంటు పడి పోయాడు.తన క్రింద నా బాడి మొత్తం కవర్ అయిపోయింది అలాగే ఇద్దరం
నిద్ర లోకి జారుకున్నాము.వెంకట్ స్పందు స్పందు అని
నన్ను తట్టి లేపాడు.కళ్లు నలుముకుని చూస్తే రూం అంతా చీకటిగా ఉంది.వెంకట్
లేచి రూం లో లైట్ ఆన్ చేసాడు.అప్పుడు చూస టేబుల్ క్లాక్ లో 7.30
అవుతుంది.వెంకట్ లేచి బట్టలు వేసుకుని స్పందు నువ్వు లేచి స్నానం చెయ్యి
నేను బయటకు వెళ్లి తినడానికి ఏమైనా తెస్తాను అని చెప్పి రూం బయట నుండి
లాక్ చేసి వెళ్లాడు.నేను లేచి బాత్ రూం లో త్రుప్తిగా తల స్నానం చేసా.రూం
లోకి వచ్చి ఏ డ్రెస్ వెసుకోవాలా అని అలోచిస్తూ
నా చున్నిని నా సల్ల పై వన్ లేయర్ తొ కవర్ చేస్తు బాక్ సైడ్ ముడి
వేస.అక్కడ రోప్ పై ఒక టవల్ కనపడింది దాన్ని ట్రియాంగులర్ షేప్ లొ ఫోల్డ్
చేసి నా నడుము చుట్టు చుట్టుకుని సైడ్ లొ ముడివేసా.అప్పటికి ఇంకా వెంకట్
రాలేదు. నాహైయిర్ డ్రై చేసుకుని స్ట్రైట్ గా హైయిర్ డ్రెస్ చేసా వెంకట్
ఎప్పుడూ
నా హైయిర్ కొంచెం గా ఇయర్ పై కవర్ చేస్తే సెక్సీ గా ఉంటావు రా
అనేవాడు.అలాగె కవర్ చేస్తూ తల మద్య లో హాఫ్ పాపడ తీసుకుని బాక్ లో హైయిర్
ని క్లిప్ చేసా.అప్పుడే బైక్
షబ్దం వినబడింది.యెస్స్స్....ఇట్
ఈస్ వెంకట్ చేతిలో ప్యాకెట్స్ తొ లోపలికి వచ్చి నన్ను చూడగానే అలా నిలబడి
పోయాడు అంతే. నేను ఏంట్రా వెంకట్ అలా అయిపోయావు అంటు తన చేతిలోని
ప్యాకెట్స్ తీసుకుని కిచెన్ టేబుల్ పై పెట్టసాగాను.ఒరే స్పందు ఈ రోజు
అయిపోయావురా.జస్ట్ టు మినిట్స్ స్నానం చేసి వొస్తా......ఆ
ప్యాకెట్ లో మల్లెపూలు వున్నాయి అవికూడ తల నిండా పెట్టుకో అని బాత్ రూం
లోకి వెళ్లాడు.నేను నవ్వుకుంటూ పూల ప్యాకెట్ తెరిచా మల్లెమొగ్గలు,నా లానే
వర్జిన్స్.పది మూరలు వుండొచ్చు మెల్లిగ హం చేస్తూ పూలన్ని నా తల లో
పెట్టుకున్నాను.కొన్ని
స్ట్రింగ్స్ నా మెడ పై నుండి ఫ్రంట్ సైడ్ లొ టక్ చేసా నన్ను నేను అద్దం
లో చుసుకుంటే.....అసలు
నేను నేనేన అన్న ఫీలింగ్ వొచ్చింది చిన్న చున్ని నా
సల్ల ను కవర్ చేస్తు తుండుగుడ్డ నా నడుముచుట్టు,సగం తొడలు కనిపిస్తూ
చెప్పాలంటే ఒక వ్యాంప్ లా ఉన్నాను.వెంకట్ ఏంటి బ్రహ్మ దెవుడు కూడా నన్ను
వొదలడు. ఐ బెట్.3 ఇయర్స్ నుండి సరైన టైం కొరకు వైట్ చేసా.......అది ఈ
రోజు వచ్చింది, నా వెంకట్ కు
నన్ను నేను పూర్తిగా అర్పించు
కునే రోజు.ఇలా ఆలోచిస్తూ ఉండగానే వొచ్చేసాడు......వెదవ తల తుడుచుకుంటూ
నగ్నం గా అలాగే బాత్ రూం లో నుండి బయటకు వచ్చాడు.టవల్ ఒక మూలకు విసిరి
నన్ను
అమాంతం ఎత్తుకున్నాడు.నా
సన్నులు ఎక్సాట్లి తన నోటి దగ్గర
ఉన్నాయి.నా సల్ల పై అలాగే తన ముఖాన్ని వొత్తుతు తల అటు ఇటు తిప్ప
సాగాడు.నేను నా తల వెన్నక్కి వొంచి వెంకట్ తలను
నా సల్ల పై వొత్తుకొ సాగాను. వెంకట్ వెనక నుండి నా చున్నీ ముడి విప్పి
చున్నీ తీసిపడేసాడు నా టైట్ సల్లు నగ్నం గా తన ముందు చూడగానే నోట్లో
పెట్టుకుని చీకసాగాడు.వెంకట్ అంటూ నేను మూలుగుతూ నా సన్నుని తన నోట్లోకి
నా చేతి తొ తోసాను చీకరా ఇంకా గట్టిగా చీకు
మొత్తం రొమ్ముని నోట్లోకి తీసుకోరా వెంకట్ అంటు తన
తలను నా లోకి నొక్కాను.నన్ను అలాగే ఎత్తుకుని బెడ్ వద్దకు వచ్చి నన్ను
క్రిందికి దింపాడు నెను మెల్లి మెల్లిగ నా బాడి అంతా తన బాడి కి రాస్తు
క్రిందికి జారాను.నేను మొకాల్ల పై కుర్చొని తన మడ్డను నా నోట్లొ
పెట్టుకున్నాను.ఐరన్ రాడ్ లా తన మడ్డ పై నరాలు గ్రీన్ కలర్ లొ కనిపించ
సాగాయి.నేను స్లోగా తన మడ్డను నా నాలుక తొ రాస్తు మొత్తం నా వుమ్మి తొ
నింపాను.
వెంకట్ బాల్స్ మెల్లిగా ఒక చేతితో నొక్కుతూ తన మడ్డను చీకడం
మొదలెట్టాను.వెంకట్ నా తలపై చేతులు వేసి తన నడుము వూపుతూ నా నోట్లో తన
మడ్డతొ దెంగసాగాడు.టెన్ మినిట్స్ తన మడ్డ చీకాక నా నోట్లో నుండి తన
మడ్డ తీసి ఏహ్ స్పందు కమాన్
గెట్ రెడి టు లూస్ యువర్ వర్గినిటి అని నన్ను వెనక్కు తోసాడు నేను
వెల్లకిలా పడు కొని నా కాళ్లను వెడల్పు చేసి, రారా వెంకట్,నన్ను కసి దీర
దెంగరా నన్ను నీ దాన్ని చేసుకొ.కమాన్ వెంకట్, రా అనగానే నా పైకి
ఎక్కాడు...(ఇంకాఉంది)

1 కామెంట్‌: