1, డిసెంబర్ 2011, గురువారం

నా సెక్స్ అనుభవాలు part4(1)

కమాన్ వెంకట్,రా అనగానే నా పైకి ఎక్కాడు.తన మడ్డ నా పూకుపై తగలగానే నా లొ
ఎదో రకమైన ఫీలింగ్ వచ్చింది.నా సల్లను పిసుకుతూ నా నోట్లొ తన నాలుక
పెట్టి నన్ను కిస్ చేస్తూ నన్ను తన క్రింద నలపసాగాడు. నేను నా రెండు
కాళ్లు తన నడుము పైవేసి నా రెండు చేతులు తన వీపుపై పెట్టి నాలోకి లాక్కో
సాగాను.ఇద్దరం ఒక శరీరం లా అయిపోయాము.మరో టెన్ మినిట్స్ అలా కిసెస్
ఇచ్చుకున్నాక వెంకట్ లేచి డ్రెస్సింగ్ టబుల్ పై నుండి కోకోనట్ ఆయిల్
తెచ్చి తన మడ్డపై బాగ రాసాడు కొంచెం నా పూకు పై కూడ రాసి నా రెండు కాళ్లు
వెడల్పు చేసి తన మడ్డ హెడ్ ని నా పూకుపై పెట్టాడు స్పందు నీలోకి ఎంటర్
అవుతున్న రా.....అని మెళ్లిగ తన మడ్డ ని నా పూకులోకి
నెట్టసాగాడు.1or2ఇంచెస్ లోపలికి వెల్లింది అంతే నాకు కొద్ది
కొద్దిగా నొప్పిగ అనిపించసాగింది. వెంకట్ నెమ్మదిగా నొప్పిగా ఉందిరా
అన్నాను.తను అలాగే తన మడ్డను వుంచి నా పైకి వొచ్చి నా ఒక సన్నుని
నొక్కుతూ మరోటి నోట్లోకి తీసుకుని చీకడం మొదలెట్టాడు తన మడ్డ అలాగే నా
పూకులో కదలకుండావుంది. నాకేమో మొత్తం పూర్తిగా లోపలికి తీసుకోవాలనివుంది
కాని నొప్పిగా కూడా వుంది.కొద్దిసేపటి తరువాత స్పందు ఇప్పుడు ఓకేన అంటు
మెల్లిగా తన మడ్డను ఇంకా లోపలికి నెట్టాడు అంతె నేను గట్టిగా అరిచి
వెంకట్ ను ఒక్క తోపు తోస.వెంకట్ ఎక్స్పెట్ చెయ్యల ఇది బ్యాలన్స్ తప్పి
సైడ్ కు వొరిగిపోయాడు నేను టక్కున లేవబోయాను వెంకట్ కి పరిస్తితి
అర్దమైందేమొ సడన్ గా నా వెంట్రుకలు పట్టుకుని లాగాడు నేను వెల్లకిలా పడి
పోయాను. క్షనం వైట్ చెయాకుండా నేను తేరుకునే లోపే వెంకట్ నా పైకి ఎక్కి
తన కాళ్ల తొ నా కాళ్లు విడదీసి తన చెత్తో మడ్డ పట్టుకుని నా పూకు పై
పెట్టి ఒక్క తోపు తోసాడు అంతే నేను అరిచే లోపే తన చేతితొ నా నోరు మూసాడు.
నేను విల విల కొట్టుకో సాగను. తన మడ్డ పూర్తిగా నా పూకు లోకి వెల్లింది
నా శరీరం మొత్తం వణక సాగింది.వెంకట్ ఒక చేతిని నా వీపు క్రిందినుండి
పెట్టి నా పై పూర్తిగా పడుకుని మెల్లిగ నా నోటిపై నుండి తన చేతిని తీసాడు
నేను ఏడుస్తూ వెంకట్ ఐ హేట్ యు రా అనగానే....లంజా నిన్ను నెమ్మదిగా
దెంగుదామనుకుంటె నన్నే నెట్టేసి పారిపోదామనుకున్నావ,ఇప్పుడు చూడు నీ పూకు
పచ్చడి చేస్తా అని నన్ను గట్టిగా అలుముకుని తన మడ్డ ను నా పూకులో లోనికి
బయటకు ఊప సాగాడు నేను నొప్పితొ అలాగే ఉండిపోయా.నా మొఖమంతా కిసెస్ ఇస్తూ
స్పందు ఐ లవ్ యు రా ఈ రోజు నుండి ఫైనల్ యియర్ అయిపోయే వరకు ప్రతీ రోజూ
నిన్ను దెంగుతానే వెంకట్ స్పీడ్ పెంచి నా పూకు దెంగ సాగాడు.
అలా 5 మినిట్స్ కంటిన్యూగా
దెంగి సడన్ గా ఆగిపోయాడు నాకు కొంత ఊరట కలిగింది తన మడ్డను కదలకుండా నా
పూకులో అలాగే ఉంచి నా సల్లు
చీక సాగాడు అప్పుడు నాకు మూడ్ రా సాగింది నా నొప్పి పూర్తిగా తగ్గి
పోయింది నేను నా కాళ్లు రెండు వెంకట్ నడుము పై వేసి క్రింది నుండి నా
గుద్ద పైకెత్తాను వెయిట్ ఎ మినిట్ రా అని వెంకట్ తిరిగి నన్ను దెంగ
సాగాడు.ఈ సారి నేను పూర్తిగా కోపరేట్ చేస్తూ నా పూకును క్రింది నుండి
ఎత్తుతూ దెంగిచ్చు కోసాగాను వెంకట్ ఇంకా దెంగు డీప్ గా పో రా నాలోకి
అనగానే తన స్పీడ్ పెంచి స్పందు ఈ రోజు నుండి నువ్వు నా కీప్ వి రా నేను
ఎప్పుడంటే అప్పుడు
దెంగిచ్చు కోవాలి సరేన అంటు నన్ను తన లోకి నెట్టుకుంటు
దెంగ సాగాడు.నాకు ఎదో లోకం లో ఉన్న ఫీలింగ్ తన మడ్డ నా పూ పెదాలలో
రాసుకుంటు నా పూకు లోపలి దాక వెలుతుంటే నాకు నిజంగా స్వర్గం అంటే ఇదే
నేమో అనిపించ సాగింది దెంగరా వెంకట్ ఇంకా దెంగు నీ స్పందు
ని నేను నీ లంజను దెంగు నన్ను ఒక లంజలా దెంగు అంటు ఇంకా నా గుద్ద పై పై
కి ఎత్త సాగాను.
వెంకట్ ఒక చేతిని నా తలలో
వెంట్రుకలలో ఉంచి మరో చెయ్యి నా నడుము క్రింద పెట్టి నన్ను పై కెత్తుతూ
దెంగసాగాడు అలా
దెంగి దెంగి నా చెంప కొరుకుతూ స్పందు నేను కార్చేస్తానే నీ పూకు
నింపుతానే నా రసాలతో,ఈ 2రోజులు నిన్ను వదలకుండా దెంగి నీకు కడుపు
చేస్తానే అని అంటూ తను నా పూకు లో పూర్తిగా కార్చేసాడు.నేను వెంకట్
ను అలానే గట్టిగా కౌగిలించుకుని ....నా కాళ్లతొ తనని నా పూకులోకి నెట్టు
కుంటూ చెయ్యరా నాకు కడుపు చెయ్యి ఈ రెండు రోజులూ కాదు ప్రతీ రోజు నన్ను
దెంగు నీ మడ్డ నా పూకులో అలాగే ఉండి పోనియ్యరా జీవిత మంతా వెంకట్ ఐ లవ్
యు రా అంటూ తన భుజం పై గట్టిగా కొరికేస
కసిగా వెంకట్ అలగే టెన్ మినిట్స్ నా పై పడుకుని నన్ను
పూర్తిగా నలప సాగాడు తన
క్రింద నలిగి పోతుంటే ఉన్న హాయి అనుభవిస్తే కాని తెలీదు నా రెండు సల్లు
తన వైడ్ చెస్ట్
క్రింద నా పూకులో తన మడ్డ తను పూర్తిగా నాపై పడుకుని నన్ను తనలొకి
తీసుకొన్న ఆ క్షణాలు నేనెప్పటికీ మర్చి పోను. అర్దగంట తరువాత నేను బాత్
రూం లోకి వెల్లి వచ్చి చూస్తే చక్కటి బెడ్ షీట్ నా బ్లడ్ తొ తడిసి పోయి
వుంది.పిచ్చి వెంకట్ ఆ బ్లడ్ పై నే పడుకొని పోయాడు నేను వెంకట్ ని లేపి
బాత్ రూం లోకి వెల్లమన్నాను.....అంతే నన్ను అలాగే తిప్పి క్రింద పడేసి నా
వెనకాల నుండి నా పైకిఎక్కాడు.వొద్దు రా ఇక అన్నా వినకుండా నా పిర్రల పై
తన మడ్డ ను రాయ సాగాడు.కొద్ది సేపట్లో తిరిగి తనమడ్డ స్టిఫ్ గాఅయ్యింది.
నన్ను నేనే తిట్టుకోసాగాను నిద్ర పోతున్న వాడిని లేపానని ఇంకేంటి నన్ను
అలగే వొంగో బెట్టి వెనకాల నుండి నా పూకులో మల్లీ తన మడ్డను తోసాడు.ఈ సారి
నొప్పి లేదు ఎదో తీయని హాయి..........నా నడుము వెన్నక్కి నెట్టుతూ తన
మడ్డను నా పూకు లోకి తీసుకో సాగాను వెంకట్ నా పైకి వొరిగి నా రెండు
సల్లను క్రింది నుండి అందుకుని పిసుకుతూ నన్ను దెంగసాగాడు నేను అలాగే నా
పొట్ట పై పడుకునిపోయా......వెంకట్ నా పై పడుకుని నా పూకు దెంగ
సాగాడు.......15 నిమిషాలు దెంగి దెంగి నా పూకులో
కార్చేసాడు.నన్ను అలాగే హత్తుకుని నా పైనే పడుకొని
పోయాడు..నేను వెంకట్ క్రింద అలాగే నిద్రపోయా.తర్వాత
రెండు రోజులు కేవలం సెక్స్ సెక్స్
సెక్స్.........ఇద్దరం కసిదీరా
దెంగిచ్చుకున్నము. సండే మొత్తం ఎమీ తినలేదు ఇద్దరం. మండే మార్నింగ్ 5.30
కి లేచి బాత్ రూం లో ఇద్దరం స్నానం చేసుకుంటూ మల్లీ ఫైనల్ రౌండ్
దెంగిచ్చుకున్నాము. 7.30 కి హాస్టల్ కు చేరాను.కాలేజ్ కి వెల్లే స్తితిలో
లేను.అలాగే పడుకునిపోయ.నారూం మేట్ కు అనుమానం వచ్చింది కాని అప్పుడే ఏమి
అనలేదు.ఇప్పుడు నేను ఫైనల్ ఇయర్ లో ఉన్నాను. మీకు ఒక సంగతి తెలుసా.....
నేను మన కాలేజ్ లోనే వెంకట్ తొ ఆల్మోస్ట్ ప్రతీ రోజు దెంగిచ్చు
కున్నాను.సరే......ఈ రోజు కి ఇంతే.తర్వాత episode లో ఒక interesting
సంగతి చెబుతాను ....డాని నా గుద్ద ఎలా ఎందుకు దెంగాడని ఆ సంగతి వెంకట్ కి
తెలుసా?? డాని కాక
ఇంకెవరైన నా గుద్ద దెంగరా?
నా పూకు మాత్రం వెంకట్ కి మాత్రమే ఇంకెవరికీ ఛాన్స్ లేదు.కాని నా గుద్దను ఎవరెవరు
ఎందుకు తీసుకున్నారో గెస్
చెయ్య గలరా?మరో interesting
విషయం మన lecturers లో ఒకరు నన్ను బ్లాక్ మైల్ చేసి దెంగాడు.ఈ విషయల్లన్నీ
next episode లో.మన కాలేజ్ లొ ఎవరైన నన్ను గుర్తు
పడితే అమ్మాయి ఐతే వాల్ల పూకు నాకుతా అబ్బాయి ఐతే నా గుద్ద ఇస్తా కాని ఒక వేల
అతను handsome గా ఉంటే పూకు కూడా ఒకే ఒక్క సారి
దెంగనిస్తా...........now try your
luck..

1 కామెంట్‌: