21, నవంబర్ 2011, సోమవారం

నాన్న,అన్నయ్యలతొ దెంగులాట part3

నేను కూడా నా పూకు పైకి
ఎత్తి Daddy I love you అంటూ
పైకి ఎగరేసాను.
I too love you baby అంటూ
నాన్న తన మడ్డను నా
పూకులొ అదిమాడు.
డాడీ లవడా లో నుండి
వెచ్చగా ద్రవం నా పూకులో కి
చిమ్మింది. డాడీ తన నోటితో
నా నోరు మూసాడు తన
పెదాలతో నా పెదాలు
జుర్రుకుంటున్నాడు. ఈ కాలం
కుర్రాళ్లకు ఏ మాత్రం తీసి
పోకుండా సెక్స్ చేస్తున్నాడు.
నాకు ఎంతో హాపీ గా ఉంది.
effortless గా నాకు ఒక బాయి
ఫ్రెండ్ దొరికినందుకు. డాడీ
మడ్డ లో నుండి రసం ఇంకా
చిమ్ముతూ నే ఉంది అమ్మో డాడీ
లో ఇంత స్టాక్ ఉందా
అనుకున్నాను. ఇద్దరం విడి
వడ్డాము పక్క పక్కనే
పడుకున్నాము.
డాడీ నా కళ్లలోకి చూస్తూ
"స్వాతీ మ్య్ లొవెల్య్ దౌఘ్తెర్, I
love you" అన్నాడు.
కొత్త ప్రేమికుడు తన ప్రేయసికి
చెప్పినట్టు చెప్పాడు. నేను
నాన్న మాటలకు
మురిసిపోయాను.
"నాన్న నా పూకు బాగుందా
మీ మొడ్డకు సరి పోయిందా.
నేను అచ్చం అమ్మ లాగానే
దెంగించుకున్నానా" అని
అడిగాను.
నాన్న బదులు చెప్ప లేదు నన్ను
గట్టిగా వాటేసుకున్నాడు
నన్ను ముద్దులతో ముంచెత్తాడు.
"అచ్చం మీ అమ్మను
దెంగినట్టే ఉందమ్మా కాని
ఒక విషయం తల్లి. మీ అమ్మను
చాలా ఏండ్లుదెంగాను. నిన్నటి
దాకా మీ అమ్మను
మర్చిపోలేకపోయాను. ఈ రోజు
నిన్నునీ పూకు
దెంగినతరువాత మీ అమ్మ
గుర్తుకు రాలేదు. నిన్నునా
కూతురుగానే దెంగుతాను.
నిన్ను మీ అమ్మ అనుకొని నన్ను
నేనుమోసం చేసుకోలేను.నువ్వు
కూడా నీ డాడీ తో
దెంగించుకున్నట్టే దెంగించుకో.
నేను దెంగేటప్పుడు మీ
ఆయనను గుర్తు తెచ్చుకోకు"
అన్నాడు
నాన్న ఎంత ప్రాక్టికల్ మనిషో
అర్ధం అయింది.
"అమ్మా స్వాతీ నా ముద్దుల
కూతురా ఇంకొక్క సారి నీ
పూకును దెంగనిస్తావా" అని
అడిగాడు నాన్న
నేను బదులు చెప్పకుండా
నాన్న మొడ్డను తీసుకొని నా
పూకుమీద రుద్దుకున్నాను.
"నాన్న మీరు వెల్లకిలా
పడుకోండి. నేను మీమీద ఎక్కి
దెంగుతాను" అన్నాను.
నాన్న వెల్లకిలా రెలాక్సెడ్ గా
పడుకున్నాడు నేనునాన్న
మీద పడుకున్నాను. కిందికి
జరిగి నాన్న లవడాను చేతుల్లోకి
తీసుకొని ముద్దులు
పెట్టుకున్నాను. నాన్న
మొడ్డను నోట్లో పెట్టుకొని
చీకాను. నా చేతుల్లో
నాన్నమొడ్డ గట్టి పడ
సాగింది.
"అమ్మాయి స్వాతీ నీ చేతుల్లో
ఏదో మంత్రం ఉందమ్మా ఒక
సారి దెంగితే అరగంట కు కాని
లేవని నా మొడ్డ నీ
చెయ్యిపడగానే పది
నిమిషాలలో గట్టి పడింది. I
love you svaatee I love your
pooku. I love your denguDu"
అన్నాడు నాన్న.
"ఏంటి నాన్న ఈ సగం ఇంగ్లీల్ష్
సగ తెలుగు" అన్నాను నాన్న
నడుము మీద కూర్చుంటూ
నిజం గా నా చేతి మహిమ ఏమో
గాని నాన్న మొడ్డ స్టీల్ రాడ్
లా నిక్కేసింది. నా కుత్తలో
దూరడానికి రెడీ గా ఉంది
నాన్న మొడ్డ నేను ముందుకు
ఒంగాను. నా సళ్లు నాన్న
గుండెల మీద ఆడుతున్నాయి.
నేను ఒంగి నాన్న పెదాల
మీద ముద్దు పెట్టుకున్నాను
నా నాలుక నాన్న నాలుక
పెన వేసుకున్నాయి ఇద్దరం
సెక్సీ గా ముద్దులాడు
కుంటున్నాము. ముద్దుల్ కూతురి
కౌగిట్లో నాన్న కుర్రాడై
పోయాడు. నాన్న నిగిడిన
మొడ్డ నా తొడల మధ్య
గుచ్చుకుంటూ ఉంది.
"నాన్నా నీ మొడ్డతో నాకు ఈ
రాత్రంతా దెంగించుకోవాలని
ఉంది నాన్నా" అన్నాను
గోముగా.
"నీ ఇష్టం అమ్మ నా మొడ్డ
నీ పూకులో ఉంటే నాకు ఎంతో
హాపీ గా ఉంది. నువ్వు నా
మొడ్డ మీద నీ పూకు పెట్టి
కూర్చోడం చూస్తుంటే నాకు
ఒళ్లంతా జలదరిస్తూ
ఉంది"అన్నాడు నాన్న.
"నాన్నా నేను ఎప్పుడు దెంగినా
నీ మీద ఎక్కి దెంగుతాను
నాన్నా. మా ఆయన ఉండగా
ఈ ముచ్చట తీరలేదు. నాన్న
దగ్గర తీర్చుకుంటున్నాను"
అన్నాను.
"అమ్మాయి స్వాతీ నాకు పెళ్లి అయి
ఇన్నేళ్లయినా, నీ తొ
దెంగించుకుంటున్నప్పుడు
అనుభవించిన సుఖం ఎప్పుడూ
కలగలేదు" అన్నాడు నాన్న.
"ఐతే ఇంకనేం నాన్న. నువ్వు
నేను జీవితాంతం ఈ సుఖం
అనుభవిద్దాము" అన్నాను.
ఇంక మా మధ్య మాటలు లేవు
నేనునాన్న మొడ్డను బాగా
లేపి దాని మీద నా పూకు
పెట్టి కూర్చున్నాను. నాన్న
మొడ్డ నా పూకులోకి సర్రున
దూసుకుపోయింది. నేను పైకి
కిందికి ఊగుతున్నాను. నన్న
కింది నుండి నాకు ఎదురొత్తులు
ఇస్తున్నాడు.
అలా అరగంట సేపు
దెంగించుకున్నాము. అలా
దెంగించుకుంటూనే
నేనుముందుకు ఒంగి నాన్న
పెదాలు ముద్దులాడుతున్నాను.
నా ఊగుతున్న సళ్లు నాన్న
పట్టుకొని పిసుకుతున్నాడు.
నేను దెంగుడు స్పీడ్ పెంచాను
నా నడుము నొప్పి పొడుతున్నా
లెక్క చెయ్యకుండా నాన్న
మీద ఊగుతున్నాను. నాకు
అప్పటికే రెండు సార్లు
కారిపోయింది. నా పూకు రసం
నాన్న మొడ్డను తడుపుతూ
నాన్న వట్ట కాయల మీదికి
జారుతూ ఉంది. వెచ్చగా నా
పూకు రసం నాన్నగారి
మొడ్డకు తగలడంతో ఆయన
కూడా కార్చుకున్నాడు. మా
ఇద్దరి రసాలతో నా పూకు నిండి
పోయింది.
నేను అలసిపోయిమా నాన్న గారి
మీద పడ్డాను. మా నాన్న
నా వీపు చుట్టూ చేసులు వేసి
నన్ను గట్టిగా
వాటేసుకున్నాడు.
నా చెవి కొరుకుతూ "నా
కూతురిని దెంగుతున్నప్పుడు
ఉన్న ఆనందం తౄప్తి ఇంక
దేనిలో లేదు స్వాతీ" అన్నాడు
నాన్న. నేనునవ్వాను నాన్న
బుగ్గమీద ఒక కమ్మటి
ముద్దు పెట్టాను. ఇద్దరం
అలసిపోయి ఉన్నాము. నిద్రలోకి
జారుకున్నాము.
మా నాన్న "స్వాతీ నిన్ను ఇల్లా
మీద ఎక్కించుకొని గట్టిగా
వాటేసుకొని నా మొడ్డ నీ
పూకులో నాన బెట్టి
నిద్రపోవడం ఒక గొప్ప త్రిల్ల్.
అంతా కల లాగా ఉంది చిట్టి
తల్లి"అంటూ నిద్ర పోయాడు
నాన్న.
మరు నాదు ఉదయం నేనునిద్ర
లేచాను. బాగా పొద్దెక్కింది
ఇద్దరం ఒళ్లు తెలియకుండా నిద్ర
పోయాము. నాన్న కూడా నిద్ర
లేచాడు ఒకరి కళ్లలోకి ఒకరం
చూచుకున్నాము. సిగ్గుతో
ఇద్దరం నవ్వుకున్నాము.
ఇద్దరం బ్రేక్ ఫాస్ట్ చేసాము.
ముందు రాత్రి జరిగిన దాని
గురించి నేను నాన్న ఎక్కువగా
మాట్లాడుకోలేదు. తండ్రి కూతురు
దెంగులాట గురించి ఏమి
మాట్లాడుకుంటాము. మరు
నాడు రాత్రి అయింది. డాడీ
భోజనం చేసి బెడ్ రూం లో
పడుకొని ఉన్నాడు నేను వంట
ఇంట్లో పని ముగించుకొని బెడ్
రూం కువెళ్లాను. పక్కన
కూర్చున్నాను. నిన్న నా మీద
ఎక్కిన దెంగినమా నాన్న,
నన్ను తన మీద ఎక్కించుకొని
దెంగించుకున్నమా నాన్న, ఒంటి
మీద బట్టలు లేకుండా ఒకరిని
ఒకరం పెన వేసుకొన్న మా
నాన్న, ఇప్పుడు నన్ను ముద్దు
పెట్టుకోడానికే shy feel
అవుతున్నాడు.
నాకు సిగ్గు అంతా నిన్న రాత్రి
వదిలి పోయింది. నేను నా చేతిని
మా డాడీ పైజమాలో
పెట్టాను. డాడీ చిన్న సైజు
లవడా చేతికి తగిలింది. డాడీ కి
ఉన్న బెరుకు పోవాలంటే నేను
చొరవ తీసుకోవాలి. అందుకని
మారు మాట్లాడకుండా
ముందుకు ఒంగి డాడీ లవడాను
నోట్లో పెట్టుకున్నాను. ఆబగా
చీకుతున్నాను. డాడీ కి
కొంచెం బెరుకు తగ్గింది.
"ఏమ్మా స్వాతీ. నా మొడ్డ
లేచిందా. నిన్నటి మాదిరి
లేస్తుందా. నా మొడ్డ నీ పూకు
లో సరి పోతుందా" అన్నాడు.
ఆయనకు నన్ను సుఖ
పెట్టలేనేమో అని బెంగ.
"నాన్నా మీరు వెల్లకిలా
పడుకోండి. చూడండి మీ
మొడ్డ ఇనప కడ్డీ లాగా ఎంత
గట్టిగా అవుతుందో అయినా
నాన్న. మీ మొడ్డ ఎంత లావు
ఎంత పొడుగు అని కాడు. మా
నాన్న నన్ను దెంగుతున్నడు
అనేదే నాకు కావాలి. అంతే గాని
మీ మొడ్డ ఎంత ఉన్నా నాకు
అనవసరం" అన్నాను నాన్న
మొడ్డను చీకుతూ. డాడీ
వెల్లకిలా పడుకొని తన మొడ్డ
చుట్టూ కూతురి నోరు తగులుతుంటే
బాగా ఎంజాయి చేస్తున్నాడు
కాని డాడీ చెప్పినట్టు డాడీ
లవడా తొందరగా గట్టి పడ
లేదు.పెద్ద వాడు అయ్యాడు కదా
అనుకున్నాను.
"నాన్నా ఈ పొజిషన్ లో నేను
మాత్రం మీ మొడ్డ
చీకుతున్నాను. మనం 69
పొజిషన్ లో మార్చుకుందాము.
అప్పుడు మీరు కూడా నా
పూకు నా పిర్రలు నా గుద్ద
నాక వచ్చు. మీకు కూడా
బాగా exciting గా ఉంటుంది
మొడ్డ కూడా బాగా లేస్తుంది."
అన్నాను.
"నా ముద్దుల కూతురు గుద్ద
నాకమంటే కాదంటానా
అలాగే నీ పూకు పిర్రలునా
మొహం మీద పెట్టి నా మీద
పడుకో" అన్నాడు నాన్న. నేను
నా రెండు కాళ్లు విడదీసి నా
పూకును నాన్న మొహం మీద
అదిమాను. నాన్న లవడాను
నోట్లో పెట్టుకొని
చీకుతున్నాను.
"అమ్మాయి స్వాతీ నీ పూకు లో
నుండి వస్తున్నమదపు వాసన
కమ్మగా ఉందే అబ్బా ఎంత
బాగుందో ఉమ్మ్మ్మ్" అన్నాడు
నాన్న.
నా పూకు వాసన చూస్తుంటే
మా నాన్న మొడ్డ గట్టి
పడటం గమనించాను.
అదన్నమాట ఈయన వీక్నెస్
అనుకున్నాను. డాడీ నా
పూకు పెదాలు విడదీసి నా
పూకును నాకుతున్నాడు నా
గొల్లి చప్పరిస్తున్నాడు. నా
పిర్రలను పిసుకుతున్నాడు. నా
పిర్రల మధ్య వేలుపెట్టి
తిప్పుతున్నాడు. మా డాడీ కి
మొడ్డ ఇనప రాడ్ లాగా
గట్టిపడుతూ ఉంది. ఇది చాలు నా
పూకులో పెట్టి దెంగడానికి.
మా ఆయన మొడ్డ కూడా ఇంత
గట్టిగా ఉండదు. మొడ్డ
పెద్దదే కాని నాన్నమొడ్డ
లాగా గట్టి పడదు. కాని
అన్నయ్య మొడ్డ మాత్రం సూపర్.
అమ్మో దానిని భరించడం నా
వల్లకాదు.
ఒదిన కూడా అంతే "ఒసేయి స్వాతీ
నీ అన్నయ్య నా పూకు
చింపుతున్నాడే రోజూ" అంతుంది.
అంత పెద్ద మొడ్డ అన్నయ్యది.
నాకు పూకులొ బాగా జిల
రేగినప్పుడల్ల అన్నయ్య తో
నాలుగు పోట్లు వేయించుకుంటాను
జిల తీరేదాకా.
"డాడీ ఇంక
దెంగించుకుందామా. మీరు నా
పూకులో మీ మొడ్డ పెట్టి
దెంగుతారా లేక నా నోట్లో మీ
లవడా పెట్టి దెంగుతారా" అని
అడిగాను.
"కాసేపు నీ పూకును నీ
గుద్దను నీ తొడలను
నీపిర్రలు తనివి దీరా
ముద్దులాడనీయమ్మా.
తరువాత దెంగించుకుందాము"
అన్నాడు నాన్న.
డాడీ తన వేలు నా గుద్దలో
పెట్టి తిప్పుతున్నాడు నా పూకు
నాకుతున్నాదు. నా పూకు
దగ్గర నుండి గుద్ద దాకా
నాకుతున్నాడు నా గొల్లి
చీకుతున్నాడు సున్నితంగా
కొరుకుతున్నాడు. పాపం అమ్మ
ఇలా చేయించుకోదేమో నా పూకు
పిర్రలు చూడగానే రెచ్చి
పొతున్నాడు అనుకున్నాను. నేను
కూడా నాన్న మొడ్డను చేత్తో
పట్టుకొని స్పీడ్ గా
ఊపుతున్నాను. నోట్లోపెట్టుకొని
చీకుతున్నాను. మునిపళ్లతో
మొడ్డ కొసన
గుండునుకొరుకుతున్నాను
నాన్న మొడ్డ కొసన ఉన్న
చిల్లులో నా నాలుకకొస పెట్టి
తిప్పుతున్నాను. నేను చేసే
చిలిపిచేష్టలకు నాన్నకు
కారిపోతోంది. సర్రు సర్రు న
కార్చుకున్నాడు. నా నోట్లో
చిమ్మాడు.
అప్పటికే నాకు రెండు సార్లు
కారి పోయింది. నా పూకులో నుండి
కారిన రసం కారినట్టు
జుర్రుకుంటున్నాడు నాన్న.
ఇద్దరికీ కారి పోగానే ఇద్దరం
ఒకే పిల్లో మీద తలలు పెట్టుకొని
పడుకున్నాము. డాడీ పక్కకు
తిరిగి నా బుగ్గల మీద చెవి
వెనక మెడ మీదా ముద్దులు
పెడుతున్నాడు. (ఈణ్ఖాఆ ఊణ్డీ)

1 కామెంట్‌: