21, నవంబర్ 2011, సోమవారం

నాన్న,అన్నయ్యలతొ దెంగులాట part4

నాన్న కార్చిన మొడ్డ రసం
ఇంకా నా నోట్లో ఉంది. నాన్న
తన నాలుక నా నోట్లో పెట్టి
తన మొడ్డ రసం తానే
జుర్రుకుంటున్నాడు. నాన్న నా
మొహం లో మొహం పెట్టి "అబ్బా
స్వాతీ నా ముద్దుల కూతురా
అబ్బా ఎంత బాగుందే నీ పూకు
నీ గుద్ద నీ పిర్రలు నీ తొడలు
అబ్బా చెప్పలేను సూపర్"
అన్నాడు నన్ను నలిపేస్తూ.
ఇద్దరం నిద్రలోకి
జారుకున్నాము. నాన్న చెయ్యి
నా పూకు మీద, నా చేతిలో
నాన్న మొడ్డ ఉన్నాయి.
మరునాడు ఆదివారం. మా
ఒదిన నన్ను వాళ్ల ఇంటికి డిన్నర్
కు రమ్మని పిలిచింది. ఎందుకు
పిలిచిందో తెలుసు.
నేను నా ఒదిన లెస్బో
చేసుకోడానికి, తరువాత నేను
ఒదిన మా అన్నయ్య తో
దెంగించుకోడానికి. అన్నయ్యకు
ఒదినకు నేను నాన్నతో
దెంగించు కుంటున్న సంగతి
తెలియదు. నేనూ చెప్ప
దల్చుకోలేదు. ఇది తెలిసి ఒదిన
కూడా మామ గారి మొడ్డ
కోసం పోటీ పడితే. సరదాగా
నవ్వుకున్నాను.
"నాన్నా నేను అన్నయ్య వాళ్ల
ఇంటికి వెళ్లొస్తాను" అని చెప్పాను.
"నాన్న నా వంక చూసి నవ్వి
"అందుకేనా" అన్నాడు.
నేనూనవ్వి "మరి ఒదిన పిలిచింది
అందుకేనేమో" అన్నాను.
"మరినేను కూడా రానా"
అన్నాను.
"ఏంటీ కూతురి పూకు చూచావు,
కోడలి పూకు కూడా చూడాలని
ఉందా" అన్నాను.
"అవునే నా కోడలు కూడా నీ
లాగే కసిగా ఉంటుంది. నీ
తొడలమధ్య, కోడలి తొడల
మధ్య తలపెట్టి మీ పూకులు
నాకుతూ గడిపేస్తాను.
అంతకన్న ఏ తండ్రికి కానీ,
మామ గారికి కానీ
కావాల్సిందేముంది" అన్నాను.
నాకు నాన్నను చూస్తే
జాలేసింది. మగాడు సెక్స్ కోసం
ఎంత ఆరాట పడుతుంటాడు. ఆ
మాట కొస్తే ఆడ వాళ్లు
తక్కువా. నచ్చిన మగాడు
దొరికితే, మొగుడిని పిల్లలను
కూడా వదిలేసి వాడి మొడ్డ
కోసం పారిపోవడంలేదా.
నచ్చిన మగాడి మడ్డ కోసం
కట్టుకున్న మొగుడిని హత్యలు
కూడా చేస్తున్నారు. నాన్నకు
కావాల్సిన సుఖమిస్టే తమ
తొడల మధ్య పడి ఉంటాడు.
అనుకున్నాను. నాన్నా నా
పూకు నీదే. నీ కోడలి పూకు
గురించి చెప్పలేను అది ఆమె
ఇష్టం అన్నాను.
"మరి నేను రహస్యంగా వచ్చి
మీ దెంగులాట చూడనా"
అన్నాడు నాన్న.
"మరి అన్నయ్య ఏమంటాడో"
అన్నాను.
"మీ అన్నయ్య ఏమీ అనడు అదొక
రహస్యం" అన్నాడు నాన్న.
నాకు అర్ధం అయింది. "మీ
ఇష్టం నాన్నా నేను
వెళుతున్నాను. మీరు తరువాత
రండి" అన్నాను.
నాన్న నా దగ్గరగా వచ్చి
నా తొడల మధ్య చెయ్యిపెట్టి
నా పూకును తడిమి ముద్దు
పెట్టుకుంటూ "ఈ బుజ్జి ముండకు
ఈ రోజు పండగ అన్న మాట"
అన్నాడు.
"అవునునాన్న. అన్నయ్యమొడ్డ
తల్చుకొంటేనే పూకులో జిల
రేగుతుంది. అంత లావు మడ్డ
వాడిది" అన్నాను.
కొంచెం సేపటికి నేను అన్నయ్య
వాళ్ల ఇంట్లో ఉన్నాను.
అన్నయ్య ఒదిన ఇద్దరూ కలిసి
దెంగించుకొనే ముందు విస్కీ
తీసుకుంటారు నాకు అల వాటు
లేదు కాని వాళ్లే
అలవాటుచేసారు. నేను వాళ్ల
ఇంటికి వెళితే నేను కూడా అన్న
వొదినలతో కలిసి విస్కీ
తీసుకుంటాను.
నేను, అన్నయ్య, ఒదిన అందరం
కలిసి ముందు తలా రెండు
పెగ్గులువిస్కీ కొట్టి తరువాత
డిన్నర్ చేసాకు. తరువాత
ముగ్గురం బాత్ రూం లోకి
దూరాము. ఒకరి ఒళ్లు ఒకరం
రుద్దుకుంటూ స్నానం చేసాము.
నేను అన్నయ్య లవడా, తొడలు
పిర్రలు రుద్ది రుద్ది కడిగాను.
ఒదిన నా పూకు లోపల దాకా
వేళ్లు పోనిచ్చి
సుభ్రంగాకడిగింది.
అన్నయ్య ఒదిన పూకు సళ్లు
పిర్రలు తొడలు రుద్ది రుద్ది
స్నానం చేయించాడు. అందరం
అలా సరసార్లు ఆడుకుంటూ
స్నానం ముగించాము. ఒదిన
టవల్ తీసుకొని నా ఒళ్లు
తుడిచింది. అలా టుడుస్తూ ఒదిన
నా సళ్లు నోట్లో పెట్టుకొని
చీకుతూ నిపుల్స్ కొరుక్తూ ఉంది
ఒదిన సళ్ల కంటే నా సళ్లు
పెద్దవి. అన్నయ్యకు నా బలిసిన
సళ్లు ఎత్తైన పిర్రలు అంటే ఎంతో
ఇష్టం.
అందరం బెడ్ మీదికి చేరాము
అన్నయ్య సిగరెట్ కాలుస్తూ మా
ఇద్దరినీ 69 చేసుకోమన్నాడు.
నా తొడల మధ్య ఒదిన మొహం
పెట్టింది. నేను ఒదిన పూకు
మీద తల పెట్టాను.
ఒకరిపూకు ఒకరం
నాక్కుంటున్నాము. అలా
నాక్కుంటుంటే మా ఇద్దరికీ
కారిపోతూ ఉంది మా పూకుల్లో
నుండి కారుతున్న రసాన్ని
అన్నయ్య వేలితో తీసుకొని
నాకుతున్నాడు. నేను ఒదిన మా
చేతులు చాచి అన్నయ్య లవడా
పట్టుకున్నాము.
నేను అన్నయ్య మొడ్డ సవ
దీస్తుంటే ఒదిన అన్నయ్య
వట్టకాయలు నలుపుతూ ఉంది.
అన్నయ్య మొడ్డ బాగా
నిగిడింది. rock hard అయింది.
అన్నయ్య మొడ్డ దాదాపు 8
అంగుళాలు ఉంది. 3 అంగుళాల
లలవు ఉంది చిన్న సైజు గునపం
లాగా మెరిసిపొతూ ఉంది నేనూ
ఒదిన పోటీలు పడి
అన్నయ్యలవడాను చీకాము
అన్నయ్య మొడ్డ నా నోట్లో
సగం కూడా పోలేదు అన్నయ్య
మొడ్డ కుడవడం నాకు
చిన్నప్పటి నుండే ఎంతోఇష్టం.
వెధవకు చిన్నప్పటి నుండీ
బాగా నిగడపెట్టే వాడు.
అప్పుడూ వాడి మొడ్డ నా నోట్లో
సాంతం దూరదు.ఇప్పుడూ అంతే
అన్నయ్య ఒదినా ప్రేమించి పెళ్లి
చేసుకున్నారు.
అసలు అన్నయ్య మొడ్డ చూచే
తాను పెళ్లి చేసుకున్నాను అని
చెప్పింది ఒదిన. పెళ్లికి ముందు
ఒక సారి ఇద్దరూ సినిమాకు
వెళ్లారట. లైట్లు ఆరి పోగానే
అన్నయ్య తన లవడాను
బయటకు తీసి ఒదిన చేతిలో
పెట్టాడట. అన్నయ్య మడ్డ
పొడుగు లావు చూసి ఆశ్చర్య
పోయి, తనను దెంగే మగాడే
వీడే అని తీర్మానించుకుందట
ఒదిన. ఇదంతా ఆలోచిస్తూ
అన్నయ్య మొడ్డ చీకుతున్నాను.
తరువాత నేను ఒదిన వెల్లకిలా
బెడ్ మీద పడుకున్నాము.
అన్నయ్య తన లవడాను నిగడ
పెట్టి "చెప్పండి ముందు ఎవరి
పూకులో పెట్టాలి" అన్నాడు.
అప్పుడు ఒదినకు ఒక సెక్సీ
త్రిల్లింగ్ అయిడియా వచ్చింది.
"అది మేము చెపుతాము" అంటూ
అన్నయ్య కళ్లకు గంతలు
కట్టాను. చేతులు వెనక్కు పెట్టి
కట్టాను. ఇప్పుడు అన్నయ్య
మొడ్డ బాగా నిగిడి ఉంది.
"అన్నయ్య ఇప్పుడు నేను ఒదిన
ఎవరో ఒకరం నీ మొడ్డ
దగ్గర మాపూకు పెడతాము.
నువ్వునీ మొడ్డను ఆ పూకులొ
దోపాలి పూకు సైజు ను బట్టి అవి
ఎవరిపూకో చెప్పాలి ఇది గేం"
అన్నాను.
"వామ్మో అది ఎలాగే." అన్నాదు
అన్నయ్య.
"మరి అదే గేం అంటే. ఇప్పుడు నీ
మొడ్డ కు ఉన్న తెలివి తేటలు
తెలుస్తాయి" అన్నాను.
మా ఆట చూసి
ఒదినమ్మపకాపకా నవ్వింది.
"ఓసినీ దుంప తెగా. మొగుడు
చచ్చిన తరువాత నీకు మొడ్డ
పిచ్చి ఎక్కువ అయినట్టుందే" అంది
ఒదినమ్మ.
"అవును ఒదినా. మొగుడు చచ్చిన
ముండా మబ్బు విడిచిన ఎండా
కరా కరా లాడుతుంటాయని"
అన్నాను నవ్వుతూ.
"ఎందుకు అలాగా" అంది ఒదిన.
"నేను చెబుతాను రోజూ మొగుడు
మీ పూకుల్లో మొడ్డ దిగేసి
దెంగుతుంటే మొగుడి విలువ
మొడ్డ విలువ మీకు తెలియదు. ఆ
మొడ్డ దిగడం ఆగిపోతే
అప్పుడు తెలుస్తుంది అదీ
కారణం" అన్నాడు.
"ఈ కాలం అవేమీ లేవు లెండి.
అదంతా పూర్వకాలం. ఈ రోజుల్లో
మొగుడు చచ్చిన మూడు నెలలకే
ఎంచక్కా అలంకరించుకొని, బొత్తు
పెట్టేసుకొని,
బంగారుగాజులేసుకొని తల
నిండా మల్లెపూలు తురుముకొని,
మొడ్డ కోసం
వెంపర్లాడుతున్నారు.
"అంది ఒదినమ్మ. నాకు నవ్వు
వచ్చింది. ఆడ దాని అవసరాన్ని
ఎంత బాగా చెప్పిందా
అనుకున్నాను.
"అది సరేనే ఇప్పుడు నేనేం
చెయ్యాలి" అన్నాడు అన్నయ్య
లవడా ఆదించుకుంటూ. ఇంక ఈ
ఆట సాగదు కానీ, ముందు
మీ చెల్లిని దెంగండి. ఇది
దెంగించుకుంటుంటే చూసి చాలా
రోజులు అయింది" అంది ఒదిన
నేను కూడా అన్నయ్య మొడ్డను
పూకు నిందా దోపుకొని చాలా
రోజులు అయింది అందుకని రెండు
కాళ్లు పార జాపి మోకాళ్ల
దాకా మడిచి, తొడలు
విడదీసాను. నా పూకు వెండి
పళ్లెంలాగా తెరుచుకుంది.
అన్నయ్య నా తొడల మధ్య
కూర్చున్నాడు ఒదిన అన్నయ్య
మడ్డను పట్టుకొని సాగదీసి
నా పూకు పెదాల మధ్యన
పెట్టి
"ఉమ్మ్ ఇంకా దోపండి చెల్లాయి
పూకు చూస్తుంటే తమరికి లోపల
పెట్టాలని ధ్యాస కూడా
ఉన్నట్టు లేదు" అంది ఒదిన
అన్నయ్య పిర్రల మీద చరుస్తూ.
అన్నయ్య హుప్మంటూ తన
లవడాను నా పూకులోకి
దోపాడు అన్నయ్య 8 అంగుళాల
మడ్డ నా పూకులోకిసర్రున
దూసుకు పోయింది.అన్నయ్య నా
మీద ఊగుతున్నాడు.
"ఒసేయి స్వాతీ ఒక మాట
అడగనా" అన్నాడు అన్నయ్య.
అడగరా" అన్నాను అన్నయ్య
పిర్రల మీద చేతులు వేసి నా
పూకుకేసి అదుముకుంటూ.
"బావ పోయి సంవత్సరం పైగా
అయింది కదా. ఈ సంవత్సరం
నిన్ను ఎవరూ దెంగలేదు కదా
కరి నీ పూకేంటే ఇంక లూజుగా
ఉంది. కొంపదీసి ఎవరినైనా
బాయి ఫ్రెండ్ గా సెట్ అప్ చేసావా"
అన్నాడు అన్నయ్య
"నిజమేరా. ఒకడిని బాయి ఫ్రెండ్
గా ఉంచుకున్నాను" అన్నాను.
"ఏవడే వాడు" అంది ఒదినమ్మ
నా మొహం లోకిచూస్తూ.
మీ మామ గారు నాకు కన్న
తండ్రి" తాపీగా చెప్పాను.
ఒదిన దబ్బున బెడ్ మీది నుండి
కింద పడింది అన్నయ్య తన
మొడ్డ చటుక్కున వాలి పోయింది
నా పూకులో నుండి బయటకు
వచ్చింది. ఇద్దరూ అవాక్కయ్యార్.
"ఏమిటీ అంత ఆశ్చర్య
పోతున్నారు. నేను మా నాన్న
చేత దెంగించుకుంటున్నాను"
అన్నాను ఒత్తి ఒత్తి పలుకుతూ.
"అంత పెద్దాయన ఆయనకేం
పడు బుద్ధి కూతురిని
దెంగడానికి" అన్నాడు అన్నయ్య.
"మరి నువ్వు నీ చెల్లెని
దెంగడం లేదా. అలాగే ఆయన
తన కూతురిని దెంగుతున్నాడు
ఇందులో తప్పేముంది" అన్నాను
మాటకు మాట సమాధానం
ఇస్తూ.
"అది నిజమే అనుకో. మరి నాన్న
తో దెంగించుకుంటుంటే నీకు ఎలా
ఉందే" అంది ఒదినమ్మ.
"చాలా హార్నీ గా excising
గా ఉంది. ఆయనకు భార్య లేదు.
నాకు మొగుడు లేదు. ఆయనకు
ఒక పూకు నాకు ఒక మడ్డ
కావాలి. అందుకే నా పూకు
ఆయనకు ఇచ్చాను. నా పూకులో
ఆయన మడ్డ దింపాడు. మా
బెడ్ రూం కు తప్ప ఎవరికీ
తెలియదు మీకు తప్ప."అన్నాను
"ఏమో లేవే నీ ఇష్టం" అన్నాడు
అన్నయ్య.
"నా ఇష్టం కదోయి మీ ఇద్దరు
కూడా మాతో చేరండి. ఇంకా
రంజుగా ఉంటుంది ఎంచక్క
ఒదినమ్మ కూడా మామ గారి
తో దెంగించుకోవచ్చు" అన్నాను
ఒదిన కళ్లలోకిచూస్తూ.
"బాగుందే నువ్వు చేసింది చాల
మమ్మల్ని కూడా జాయిన్
అవమంటావా. అంటే నాన్న
నేను మా ఆవిడను దెంగడం,
నేను నిన్ను దెంగడం
చూస్తుంటాడా" అన్నాడు
అన్నయ్య.
"నువ్వు నన్ను దెంగుతుంటే
నాన్న ఒదినను దెంగుతాడు
ఒదిన కూడా నా కన్న
అందంగా ఉంటుంది. హాయిగా
మామ గారితో
దెంగించుకుంటుంది.

2 కామెంట్‌లు: