28, నవంబర్ 2011, సోమవారం

నా సెక్స్ అనుభవాలు part3

లాస్ట్ టైం ప్రామిస్ చేసా గా వెంకట్ తొ ఫస్ట్ టైం ఎప్పుడు, ఎలా సెక్స్
చేసానో చెబుతానని...ఓకె వినండిమరి...థియేటర్ లో జరిగిన తరువాత మేము ప్రతి
రోజూ మార్నింగ్ లేక పోతే లంచ్ టైం లొ ఎక్కడో ఒక దగ్గర కాలేజ్ లొ ఓరల్
సెక్స్ చేసుకునే వాళ్లం.ఇద్దరికీ దెంగిచ్చు కోవాలని
వుంది,ఇద్దరము వర్జిన్స్.మాకు ప్లేస్ కుదరటం లేదు. నన్ను హైదరాబాద్
రమ్మని చాల సార్లు రిక్వెస్ట్ చేసాడు కాని హాస్టల్ వదిలి వెళ్లే ధైర్యం
నాకు లేదు.జంగాన్ చాల చిన్న టౌన్ సో హోటల్ కు వెళ్లే ప్రసక్తే లేదు.మరి
ఎలా????????? ఆ రొజు ఫ్రైడే....నేను తల స్నానం చేసి( నా హైర్ చాల
బాగుంటాయి..బ్లాక్, స్ట్రైట్ అండ్ సిల్కి) హైర్ లూస్ గ వొదిలి మార్నింగ్
8కి కాలేజ్ కి రేడి అయిపోయాను.నైట్ 2.30 వరకు వెంకట్ తొ మొబైల్ లొ సెక్స్
చాట్ చెయ్యడం వల్ల వొళ్లంతా అదోల వుంది.వెంకట్ నంబర్ డైల్ చేసా కాని ఔట్
ఆఫ్ రేంజ్ అని వస్తుంది.ఎంచెయ్యాలా అని అలోచిస్తూ మెళ్లిగా కాలేజ్ కని
బయలు దేర....హస్టల్ గేట్ వరకు వచ్చి మళ్లీ వెంకట్ నంబర్ డైల్
చేసా....ఎందుకంటే 8.45 తరువాతే స్టూడెంట్స్ కాలేజ్ కి వస్తుంటారు.సొ
వెంకట్ తొందరగా
వస్తే కనీసం అరగంట అన్న వెంకట్ కౌగిలిలొ నలిగి పోవాలని ఆశ.కాని మళ్లి ఔట్
ఆఫ్ రేంజ్. కాలేజ్ గేటె వరకు అలా నడుస్తూ వచ్చా.....ఎం చెయ్యాలో తోచక
క్యాంటీన్ వైపు వెళ్లా.అక్కడ వెంకట్ ఫ్రెండ్ డాని కనిపించాడు. నన్ను చూసి
నవ్వుతూ ఎంటి స్పందు వెంకట్ రాలేద ఇంకా అన్నాడు.లేదురా ఫోన్ కూడ ఔట్ ఆఫ్
రేంజ్ అని వస్తుంది...ఈ రోజు కలేజ్ కి వస్తాడొ లేదో,అని నేను డల్ గా
అన్నాను.డాని ఫుల్ నేం డానియల్.ఫ్రెండ్స్ అందరం డాని అని
పిలుస్తాము.వాళ్లది తనుకు, ఆంద్రా సైడ్. ఇక్కడే కాలేజ్ దగ్గర యస్వంతపూర్
లొ రెంటెడ్ రూం లొ వుంటాడు.డాని తొ క్యాంటీన్ లొ కూర్చుని
మాట్లాడుతుండగానె వెంకట్ ఫొన్ వచ్చింది.5 మినిట్స్ లొ కాలేజ్ వద్దకు
వొస్తున్నానని. ఎం లాభం.....స్టూడెంట్స్ రావడం మొదలైంది.వెంకట్ వచ్చాక
ముగ్గురం కలిసి కాలేజ్ వైపు
బయలుదేరాము.లంచ్ టైం లొ వెంకట్ మా క్లాస్ రూం లోకి వచ్చి,తొందరగ రా
స్పందు లెట్స్ గొ ఔట్ అన్నడు.ఔట్ ఎక్కడికి రా ఇదేమైన సిటీ నా.....రైల్వే
స్టేషన్ లేక పోతె బస్ స్టాండ్.....ఇవి రెండే గా ఇక్కడ వున్నవి అన్నాను.
బట్ వెంకట్ నన్ను లాక్కెళ్లాడు
కాలేజ్ నుండి.హాస్టల్ గేట్ వద్దకు వచ్చాక,స్పందు హాస్టల్ లొ ఇంటికి
వెలుతున్న రేపు సెకండ్
సాట్ అండ్ డే ఆఫ్టర్ సండే అని చెప్పి వచ్చెయ్య మన్నాడు.నేను ఖచ్చితంగ
హైదరాబాద్ రానని
చెప్పా.మనము ఎక్కడికి వెళ్లడం లే ఇక్కడె యస్వంతపూర్
లొ వుందామన్నాడు.నేను ఒకె అని హాస్టల్ లొ మేడం తొ ఇంటికి
వెలుతున్నానని చెప్పి టు పైర్స్
క్లోత్స్ తీసుకుని వచ్చా.వెంకట్ బైక్ మీద బయలుదేరాము.నాకు పిచ్చి అనందంగ
వుంది వెంకట్ ను వెనకాల నుండి గట్టిగా హగ్ చేసుకుని కిసెస్ ఇచ్చా.బండి ఒక
ఇంటి ముందు ఆపాడు.గేట్ తీసుకుని లోపలికి వెళ్లాము.ఇంటి బాక్ సైడ్ లొ
పోర్షన్ లోకి తీసుకెళ్లాడు.అది డాని రూం.నీట్ గ ఒక రూం అటాచ్ద్ కిచెన్
అండ్ బాత్ రూం వున్నాయి.డాని ఎక్కడా అని అడిగా. డాని తనుకు వెళ్లాడు
ఇప్పుడే సో నేను రూం కీస్ తీసుకున్నాను ఇప్పటి
నుండి మండే మార్నింగ్ వరకు ఇక్కడ నువ్వు నేను....అంతే అన్నాడు.కొంచెం
భయమేసింది......ఇంటి
ఓనర్స్ ఎమైనా అంటారో ఎమోనని.బట్ డాని పొర్షన్ బాక్ సైడ్ లొ వుండడం వల్ల
వారికి తెలిసే అవకాసం కొద్దిగ తక్కువే. డాని రూం చాల నీట్ గ వుంది. ఒక
సైడ్ టేబుల్ పై కంప్యూటర్ మరో టేబుల్ స్టడి టేబుల్
అనుకుంటా అన్నీ బుక్స్.....ఒక కార్నర్ లొ క్రింద మాట్రెస్ నీట్ గ దాని పై
4పిల్లోస్ అండ్ క్రీం కలర్ బెడ్షీట్ పై యెల్లో ఫ్లవర్స్ తొ చాల
బాగుంది.నేను వెళ్లి క్రింద బెడ్ పై
కూర్చున్న.......వెంకట్ మైన్ డోర్ లాక్ చేసి వచ్చి స్ట్రైట్ గా నా
లాప్ లొ తల పెట్టి పడుకున్నాడు. నా హార్ట్ బీట్ రైస్ అవసాగింది
......ఏదొ భయం......మెళ్లిగ
వెంకట్ నా నెక్ పై చెయ్యి వేసి నన్ను తన వైపుకు లాక్కుని నా పెదాల పై
కిస్ ఇచ్చాడు మెల్లి మెల్లి గా నేను లెఫ్ట్ హాండ్ ఫింగర్స్ వెంకట్ హైర్
లొకిపోనిచ్చి రైట్ హాండ్ తొ వెంకట్ చెస్ట్ పై రాస్తు నా నాలుక తొ వెంకట్
లిప్స్ విడదీసి డీప్ కిస్ ఇవ్వడం మొదలెట్టాను.వెంకట్ ఒక హాండ్ నా సల్ల పై
వెసి మెల్లి మెల్లిగ నొక్క సాగాడు.అరగంటదాక ఇద్దరం విడి
పోకుండా కిసెస్ ఇచ్చుకున్నాము. ఏహ్ స్పందు డ్రెస్ చేంజ్ చేసుకోరా
అన్నాడు.......తను లేచి బాత్ రూం లోకి వెళ్లాడు.నేను
అలాగె కూర్చున్నాను.వెంకట్ వచ్చి ఎంట్రా ఏమైంది చేంజ్
చేసుకోవా అన్నడు.........నేను టు పైర్స్ చురిదార్ మాత్రమే తెచ్చుకున్నాను
ఇంకేమి లేవు అన్నాను.నో ప్రాబ్లం అని వెంకట్ డాని సూట్ చేస్ తెరిచి
చూస్తే అందులొ కొన్ని ప్యాంట్స్ షర్ట్స్ అండ్ ఒక లుంగీ కనబడింది
....లుంగీ అండ్ ఒక బనియన్ తీసుకుని నేను చేంజ్ చెసుకున్నాను.వెంకట్ కూడ
తన జీన్స్ అండ్ ట్ షర్ట్ తీసి
వేసి అండర్వేర్ లొ నా దగ్గరికి వచ్చి గట్టిగా కౌగిలించుకున్నాడు. ఇద్దరం
మళ్లీ బెడ్ పై ఒకరి కౌగిలి లొ ఒకరం అటు ఇటు పొర్ల సాగాము.వెంకట్ నా
బనియన్ పైకెత్తి నా రెండు సల్లను పిసుకుతూ నా పెదాలు జుర్రుకో
సాగాడు.వెంకట్....ఐ లవ్ ఉ రా అంటు నేను వెంకట్ ను మరింత గట్టిగా అదుముకో
సాగాను.ఆల్మోస్ట్ ఇద్దరం ఒక బాడీ లా అయిపోయాము.వెంకట్ నా లుంగీ కూడా
విప్పేసాడు, బనియన్ పై నుండి తీసివేసాడు. మెల్లిగా నా సల్లను తన నోట్లొ
పెట్టుకుని చీక సాగాడు.నేను వెంకట్ తలను నా సల్ల కేసి గట్టిగా వొత్తుకో
సాగాను.ఎదో తీయని అనుభవం.వెంకట్ మెల్లి మెల్లిగ నా బొడ్డు దగ్గరకు చేరి
నా బొడ్డులో తన నాలుక తిప్ప సాగాడు.నాకు పిచ్చెక్కి పోతుంది. వెంకట్ తలను
బలవంతంగ ఇంకా క్రిందికి నొక్కాను నా రెండు కాళ్లు
వెడల్పు చేసి తన మొఖాన్ని నా రెండు తొడల మద్యకు
తీసుకెల్లాను.వెంకట్ వీపుపై నా కాళ్లు వేసి చేతితొ తన మొఖాన్ని నా పూకు
లోకి తొయ్యసాగాను. వెంకట్ మెల్లిగ నా పూ రెమ్మలను తన నాలుక తొ విడదీసి
నాకడం మొదలెట్టాడు.నా నరాలు జివ్వు మన్నాయి.వెంకట్ .... లోపలికి పెట్టరా
నాలుక అంటు నా నడుము పై కెత్త సాగాను.వెంకట్ తన రెండు చేతులు నా గుద్ద
కింద వేసి పైకి లేపుతూ నా పూకు ను మొత్తంగా తిన సాగాడు.అబ్బ్బ్బాఆఆఆ
వెంకట్ ఇంకా లోపలికి ఇంకా
దూర్చరాఆఆఆఅ..........వెంకట్ ఒక వేలు నా పూకు లోకి నెట్టాడు.మెల్లి
మెల్లిగ వేలును నా పూకులొ తిప్ప సాగాడు...... కొద్ది సేపటికి మరో వేలు
దూర్చి రెండు వేళ్ల తొ నా పూకు దెంగుతూ నా
గొల్లిని తన పళ్ల తొ చిన్నగా కొరుకుతుంటే నేను కార్చేసుకున్నాను.నా రసాల్ని
మొత్తం నాకుతూ తన రెండు చేతులు నా సల్ల పైకి తెచ్చి
పిసక సాగాడు.నేను పూర్తిగా
సరెండర్ అయిపోయా. వెంకట్ నన్నేమైనా చేసేయ్యరా ..తట్టుకోలేక పోతున్నాను
అంటు అరవసాగాను.నా నడుము పై కెత్తి వెంకట్ తలని నా పూకు లోకి తోస్తూ
మెళికలు తిరగ సాగాను. నాకేదొ అయి పోతుంది.నా బాడీ అంతా వెంకట్ కంత్రోల్
లోకి వెల్లింది..........వెంకట్ మల్లీ పూర్తిగా తన నాలుకను నా పూకు లోకి
దూర్చాడు........... తన ముక్కుతొ నా పూకు పై బాగాన్ని రాస్తు నా పూకు
చీకడం తొ నేను మల్లీ కార్చేసాను.... .......ఇక నా లో ఓపిక లేక అలా
నీరసంగా ఉండి పోయా.....వెంకట్ నా పూకంతా నీట్ గా నాకి నా పై కొచ్చాడు.నా
రెండు సల్లు వెంకట్ చాతి క్రింద నలిగిపొ సాగాయి....... నా తలను కొద్దిగ
పైకెత్తి నా హైయిర్ బాండ్ తీసి వేసాడు...... నా హైయిర్ మొత్తం పిల్లో పై
పరుచుకుంది......వెంకట్ నా నుదిటి పై కిసెస్ స్టార్ట్ చేసి నా మొఖమంతా
కిసెస్ ఇవ్వడం
మొదలెట్టాడు.స్పందు స్పందు అంటు తన ఒక చేతిని నా వీపు
క్రింది నుండి వేసి నన్ను తన
కేసి నొక్కు కో సాగాడు.తన మొడ్డను నా పూకు పై అదమ సాగాడు.నేను మళ్లీ
వేడెక్కసాగాను......వెంకట్ వీపు
పై నుండి నా చేతులను వెంకట్
పిర్రల పైకి తెచ్చి నా నడుము ఎత్తుతూ వెంకట్ ను నాలోకి నొక్కుకొ సాగాను
వెంకట్ నా వెంట్రుకలలో ఒక చేతిని పోనిచ్చి నా పెదాలను విడదీసి తన నాలుకను
నా నోట్లో పెట్టాడు. నేను తన నాలుక చీకుతూ మూలగసాగాను.ఇద్దరం బిగి కౌగిలి
లొ అరగంట వరకు ఉండి పోయాము.ఏహ్ స్పందు ఎలాఉంది రా అన్నాడు.......చాలా
బాగుంది......ఎన్ని రోజుల నుండో
ఎదురు చూసిన క్షణాలివి.......ఐ యాం యువర్స్ వెంకట్ ఎప్పటికీ
నీదాన్నే.....నన్ను నలిపెయ్యి
వెంకట్......నా వర్జినిటి తీసుకోరా .......నన్ను పిచ్చి గా దెంగు ఈ
రోజు......ఎంత అరిచినా నన్ను వొదలద్దు రా.ఇద్దరం మల్లీ
మాట్రెస్ పై ఒకరి కౌగిలి లొ ఒకరం అటు ఇటు పొర్ల సాగాము.
వెంకట్ మడ్డ ను ఒక చేత్తొ పట్టుకుని నా పూకు దగ్గరికి లక్కో సాగాను.

1 కామెంట్‌: