19, నవంబర్ 2011, శనివారం

నా సెక్స్ అనుభవాలు2

నేను కాలేజ్ లో జాయిన్ అయ్యాను,హాస్టల్లొ ర్యాగింగ్ అంత పెద్దగ
జరగలేదు.ఫస్ట్ డే కాలేజ్కు
వెళ్లా.ఇంట్రడక్షన్స్ తొ రోజు గడిచిపోయింది.ఇంత మంది స్మార్ట్ అబ్బాయిలను
ఒకేసారి చూడడంతొ పిచ్చెక్కింది....స్యూర్ గ ఎవరో ఒకరి గర్ల్ ఫ్రెండ్
అవుతాననె ఆశ పెరిగింది.రాత్రి బాత్రూంలొ వేళ్లతొ సరి
పెట్టుకున్న.అలా అలా వన్ వీక్ గడిచింది.చాల మంది
అబ్బాయిలు నన్ను పరిచయం
చేసుకున్నారు.కాని నా బాయ్ ఫ్రెండ్ గ ఎవరినీ సెలెక్త్
చేసుకోలేక పోయను.వన్ మంత్....అప్పుడు ఒక అబ్బాయితొ కొంచెం క్లోజ్
అయ్యాను.అతని పేరు వెంకట్. వెంకట్ 6 ఫీట్ ఉంటాడు మంచి బాడి.అయ్యొ
చెప్పలేదు కదూ నేను 5 ఫీట్ 4 ఇంచెస్ అప్పుడు 18 ఇయర్స్.... బాడి స్లిం గ
ఉంటుంది.ఒక రోజు నేను లంచ్ టైం లొ హాస్టల్ కు వెల్లలేదు. మూడ్ బాగా లేక
క్లాస్ లోనె కూర్చున్న.అప్పుడే వెంకట్ కారిడార్ నుండి వెల్తూ నన్ను చూసి
నా దగ్గరికి వచ్చాడు.ఎహ్ స్పందు ఏంట్రా లంచ్ కు వెళ్లలేద అన్నాడు.నాకు
మూడ్ లేదని చెప్పాను. సో తన లంచ్ బాక్స్ షేర్ చేసుకుందాం అన్నాడు. వెంకట్
వాళ్లది హైదరాబాద్.డైలీ లంచ్ బాక్స్ తెచుకుంటాడు.నేను సరే అని ఇద్దరం
లంచ్ చేసాము. తర్వాత వెంకట్ వాళ్ల ఫ్యామిలీ గురించి నేను నా ఫ్యామిలీ
గురించి చాల మాట్లాడుకున్నాము.నాకు వెంకట్ అంటే ఇష్టం గ ఉండేది.
మేము చాల క్లోజ్ ఫ్రెండ్స్ అయ్యాము. ఎంత క్లోజ్ అంటె ప్రతి
రాత్రీ 2,3 గంటలు వరకు మొబైల్ లొ మట్లాడుకునే వాళ్లం.ఒక రోజు లంచ్ టైం లొ
వెంకట్ ని మా క్లాస్ రూం లోకి రమ్మని మెసేజ్ పంపా. ఆ రోజు ఫుల్ మూడ్ లొ
వున్నాను. వెంకట్ రాగానె...డోర్ బాక్ సైడ్ కు లాగి ఒకే ఒకటి అడిగా...డు
యు
లవ్ మి వెంకట్ అని..ఇంకేంటి, నన్ను గట్టిగా కౌగిలించు కుని నా మొహమంత
కిసెస్ ఇస్తూ ఐ లవ్
యు స్పందు ఐ లవ్ యు అంటుంటే నేను స్వర్గం లొ ఉన్న ఫీలింగ్ వచ్చింది.ఆ
రోజు నుండి ఫ్రెండ్స్ నుండి లవర్స్ స్టేజ్ లోకి వచ్చాము.ఆ రోజు నుండి
ప్రతి లంచ్ టైం లొ ఎక్కడో ఒక దగ్గర ఇద్దరం కలుసుకోవడం వెంకట్ నా సల్లను
పిండి పిండి చెయ్యడం నా పూకు పై నా చుడిదార్ పై
నుండే నొక్కడం చేసేవాడు.నా
శరీరం లొ ఒక్క భాగం కూడ
వదలకుండ నొక్కే వాడు.ఒక రోజు ఇద్దరం కాలేజ్ బంక్ కొట్టి మార్నింగ్ షో కి
వెల్లాము. థియేటర్ లొ జనాలు అంతగా లేరు.మూవీ స్టార్ట్ అయిన 5 మినిట్స్ కే
వెంకట్ నా చుడిదార్ పైకి లేపి నా బ్రా పై నుండే నా సన్నులను పిసకడం
స్టార్ట్ చేసాడు.నాకైతె మతి
పోతుంది.మెల్లగ నేనే నా బ్రా
పైకి లేపి నా ఒక సన్నుని వెంకట్
నోట్లొ పెట్టాను.అప్పుడు చీకడం మొదలు పెట్టాడు ఇంటర్వెల్ వరకు నా రెండు
సల్లను పిండి పిసికి నట్టు పిసికి పిసికి చీకి చీకి వదిలాడు.నా ప్యాంటీ
మొత్తం తడిచిపోయింది.ఇంటర్వెల్ తరువాత మళ్లీ వచ్చి
కూర్చున్నాము. లైట్స్ ఆఫ్ కాగానె నన్ను లేపి వెంకట్ రెండు సీట్ల మద్యలొ
తన రెండు కాల్లు వెడల్పు చేసి నన్ను కూర్చో బెట్టాడు.తరువాత తన పాంట్
జిప్ లాగి తన మడ్డను బయటికి తీసాడు.ఒక్క సారి నా వొల్లంత జలదరించింది.అంత
పెద్ద మడ్డ నా జీవితం లొ చూడల.నా చెయ్యి తీసుకుని తన మడ్డపై పెట్టడు.
నేను దాన్ని పట్టుకుని రియల్లీ భయం భయంగ వెంకట్ వంక చూస.తను నవ్వుతు
ఎంట్రా అలా అయిపొయావు. చీకు,ఐస్ క్రీం లా నా మడ్డ నోట్లొ పెట్టుకుని చీకు
చాలా బాగుంటుంది తరువాత తరువాత నువ్వే కావాలని చీకుతావు,నోరు తెరువవే
అన్నాడు.నేను ఎదో లోకం లొ ఉన్నట్టు నోరు తెరిచి వెంకట్ మడ్డ ను నా నోట్లో
పెట్టుకుని చీకడం
మొదలు పెట్టాను.ఉప్ప ఉప్పగ ఉంది కాని నా నోట్లో పెట్టుకొ
గానె అది ఇంకా ఇంకా పెద్దగా అవుతుంది. వెంకట్ నా తలపై
చెయ్యిపెట్టి నా తలను తన
మడ్డ పైకి లాగు తున్నాడు.నేను
మెల్లి మెల్లిగ చీకడంతొ వెంకట్ తనే తన చేతితొ నా తల పట్టుకుని స్పీడ్ గ కదలడం
మొదలు పెట్టాడు.10 మినిట్స్ లొ నాకు చీకడం టెక్నిక్ తెలిసిపోయింది.ఇంక
వెంకట్ ప్రాణాలు తీసేస/ మెల్లి మెల్లిగ వెంకట్ మడ్డను నా గొంతు వరకు
నోట్లో పెట్టుకుని స్లో గ చప్పరిస్తు బయటకు తీస్తుంటె వెంకట్ ని
చూడాలి...నా హైయిర్ ను గట్టిగా పట్టుకూని నా మొఖాన్ని తన
మడ్డ కేసి నొక్కు కుంటున్నాడు.
అలా 30మినిట్స్ చీక వెంకట్ తన మొత్తం నా నోట్లో కార్చేసాడు.నా దుప్పటతొ నా
నోరు తుడుచు కుని నేను సీట్ లొ
కూర్చున్న.వెంకట్ మళ్లీ నా సన్నులను నొక్కుతు స్పందు, చచ్చిపోతున్నానె,
నువ్వు నాకు కావాలి నిన్ను దెంగాలి...ఏం చెప్పు దెంగిచ్చు కుందామ
అన్నాడు.నాకూ అదేగ కావలిసింది.ఓకె అన్నాను,కాని ఎక్కడ? తను అరేంజ్
చేస్తానని చెప్పాడు.ఇంకేంటి ఆ రోజు నుండి నైట్ అంతా మొబైల్ లొ ఫోన్
సెక్స్.లంచ్ టైం లొ ఎదో క్లాస్ రూం లొ రోజు నాతొ
మడ్డ చీకించు కునేవాడు.నా పూకు నాకేవాడు నా సన్నులాను కసి కసిగ
నలిపేసేవాడు.నేనైతె వెంకట్ అంటే పిచ్చి దాన్ని అయిపోయ.ఎలా ఎక్కడ
దెంగిచ్చుకున్నామొ
తర్వాత ఎపిసోడ్ లొ......

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి