26, మార్చి 2012, సోమవారం

నా సెక్స్ అనుభవాలు part 6A

ఆ రోజు 7త్ ఆగస్ట్, ఫ్రైడే.మార్నింగ్ 8.30 వెంకట్ ఫోన్ చేసి అర్జెంట్ పని
మీద వాల్ల రిలేటివ్స్ ఇంటికి రాయిచూర్ వెళ్లుతున్నాను మండే మార్నింగ్
కాలేజ్ లో కలుస్తానని చెప్పాడు నా మూడ్ ఆఫ్ అయింది ఎందుకంటె 8త్ అండ్ 9త్
హాలిడేస్.సెకండ్ సాట్ అండ్ సండే.లంచ్ తరువాత కాలేజ్ కి
వెల్లాలనిపించలేదు.సో రూం లోకి వెళ్లి ఎలాగు టూ డేస్ హాలిడేస్ కదా అని
తలకు నూనె పెట్టు కున్నాను వీక్లీ ఒన్స్ ఆయిల్ అప్ప్లై చేస్తాను కాబట్టి
కొంచెం ఎక్కువగానే వెంట్రుకలకు నూనె పట్టించాను.హైయిర్ టైట్ గ దువ్వుకుని
బ్యాక్ న హైయిర్ బన్ చేసాను.మొఖమంతా ఆయిల్ అయ్యింది కాబట్టి కడుగు
కునేందుకు బాత్రూంస్ వైపు బయలుదేరా క్రింద సిస్టర్ అరుపులు విన
బడుతున్నాయి. నా రూం ఫస్ట్ ఫ్లోర్ లొ ఉంది అక్కడి నుండి క్రిందికి చూసా
సిస్టర్ ఐతే కనపడలేదు కాని క్రింద ఒక అతను పచ్చ గడ్డి కోస్తు కనిపించాడు
మా హాస్టల్ స్క్వేరె షేప్ లొ ఉంటుంది మద్య లొ ఖాలి ప్రదేశం లొ అంతా గడ్డి
మొలిచింది సో కాజువల్ గ అతని వైపు చూసాను అప్పుడె అతను కూడ నా వైపు
చూసాడు.జస్ట్ వన్ మినిట్ అంతే నేను వెనుకకు తిరిగి బాత్ రూం లోకి
వెళ్లిపోయా హాస్టల్ మొత్తం ఆల్మోస్ట్ ఖాలీగా ఉంది టవల్ సోప్ బాత్ రూం లొ
పెట్టి టాయిలెట్స్ కి వెళ్లా.టెన్ మినిట్స్ తరువాత బయటకు వొచ్చి జస్ట్
ఎందుకొ అతను ఇంకా ఉన్నాడ అని చూద్దామనిపించి క్రిందికి చూస అతను అక్కడ
లేడు.అతను కోసిన గడ్డి బండెల్ కట్టి ఉంది అక్కడ.ఎదో మిస్ అయిన దానిలా
తిరిగి బాత్ రూంస్ లోకి వెళ్లా.నేను టవల్ అండ్ సోప్ పెట్టిన బాత్ రూం
లోకి వెళ్లి తలుపు వేస్తుండగా చూసా అతను డోర్ వెనుక ఉన్నాడు నేను షాక్ తొ
అరవబోయాను అంతే సెకండ్ లొ తలుపు నెట్టి నా నోరు మూసేసాడు.అరవకు వొద్దంటె
వెళ్లి పోతానన్నాడు.నా చేతి తొ నా నోటి మీద ఉన్న అతని చేతిని తీయడానికి
ప్రయత్నించా అరవనంటె తీస్తానన్నాడు నేను సరే నని తల ఊపాను అతను మెళ్లిగా
తన చెయ్యి నా నోటి మీద నుండి తీసి నా ఒక సన్నుని గట్టిగా పట్టుకుని మరో
చేతితో నన్ను తన కౌగిలిలోకి లాకున్నాడు వొదులు లేక పోతె అరుస్తా
నన్నాను.ఇష్టం లేక పోతె గోడ దగ్గరికి వెల్లి క్రిందికి ఎందుకు చూసావు
అన్నాడు. నిన్ను చుడడానికి వెళ్లలేదు సిస్టర్ ఉందేమొనని చూస,వెళ్లిపొ
ఎవరీనా అమ్మాయిలు బాత్ రూం లోకివొస్తె నీ పని అంతె అన్నాను ఒక్కసారి
నిన్ను బట్టలు లేకుండా కౌగిలించుకొని ఒక ముద్దు పెట్టివెల్లి పొతా ....ఏం
చెయ్యను ఒట్టు అంటు నన్ను ఇంకా గట్టిగా కౌగిలించు కున్నాడు సరే వొదులు
నన్ను అని అతనిని ఒక సారి పరిశీలనగా చూస 35-40 మద్య వయసు.బలంగా ఉన్నాడు
నిక్కర్ అండ్ టీ షర్ట్ వేసుకున్నాడు ఒక్క నిమిషం మాత్రమె ముద్దు పెట్టి
వెళ్లి పోవాలి అన్నాను.అతను సరే అనగానె నా నైటీ ని పైకి లేపి తీసేస బ్రా
ప్యాంటీ లొ నన్ను చూడ గానె బ్రా నేను విప్పుతాను అని నన్ను వెనుకకు
తిప్పి నా బ్రా హుక్ ఓపెన్ చేసి అలాగే నన్ను వెనక నుండి వాటేసుకుని నా
రెండు సల్లు నొక్కుతూ నా మెడపై కిసెస్ ఇవ్వ సాగాడు తన మడ్డ నా పిరుదుల పై
నాకు తెలుస్తూనే ఉంది నేను చాల కంట్రోల్ చేసుకో సాగాను అంతలొ అతను ఒక
చేతిని నా ప్యాంటీ లో కి పెట్టి నా పూకు పై తన ఫింగర్స్ తొ రుద్దాడు.అంతే
సరెండర్ అయి పోయ.నా కళ్లు మూతలు పడ సాగాయి ....తెలియకుండానె నా కాళ్లు
వెడల్పు చేసి మూలగసాగాను అతని ఒక వేలు నా పూకు లోకి నెట్టి నన్ను ఇంకా
గట్టిగా కౌగిలించు కుని నా చెవి పై మెళ్లి మెళ్లిగా కొరక సాగాడు ఒక ఫైవ్
మినిట్స్ వరకు అలా చేస్తూ తన నిక్కర్ విప్పేసాడు అతని మడ్డ నా ప్యాంటీ పై
తగలగానె వొద్దు వొదిలెయ్యి ఇక నన్ను అంటున్నానె గాని నేను నా పిర్రలను
అతని మడ్డ పై వొత్త సాగాను అతనికి నా పరిస్తితి అర్దమైందేమొ నా ప్యాంటీ
విప్పి నన్ను తిప్పి తిరిగి గట్టిగా కౌగిలించుకుని నా పెదవులపై కిస్
ఇస్తు తన నాలుకను నా నోట్లొకి పెట్టి తిప్ప సాగాడు అతని మడ్డ నా కడుపు పై
ఉంది. అలాగె కిస్ ఇస్తూ నా పిర్రల పై చెయ్యి వేసి నన్ను పై కెత్తాడు.నేను
అతని నడుము పై కాళ్లు బ్యాలన్స్ చెయ్యగానె అతని మడ్డ సరిగ్గా నా పూకు పై
బాగాన్ని టచ్ చెయ్య సాగింది ఇప్పుడు అతని తల నా సల్ల పై ఉంది నా సల్ల పై
తల ఒత్తుతు తన మడ్డని మెల్లిగా నా పూకు లోకి నెట్టాడు సెకండ్స్ లొ అతని
మడ్డ పూర్తిగా నా పూకు లోకి వెళ్లిపోయింది నేను అతని తల చుట్టు చేతులు
వేసి అతని భుజం పై తల పెట్టి అతని చెవిలొ, దెంగు నన్ను గట్టిగా అన్నాను
అతను వెంటనె దెంగడం మొదెలెట్టాడు ఓన్లి ఫైవ్ సిక్స్ షార్ట్స్ గట్టి
గట్టిగా వేసి బయటకు తీసి కార్చేసాడు ట్యప్ ఒపెన్ చేసి బకెట్ లొ నుండి
నీళ్లు తీసుకొని తన మడ్డ కడుగు కుని నిక్కర్ వేసుకుని నా లిప్స్ పై ఒక
కిస్ ఇచ్చి తలుపు మెల్లిగా తీసి అటు ఇటు చూసి వెళ్లి పోయాడు ఇక నా
పరిస్తితి చూడాలి ఇది అంతా ఒక 15 టు 20 మినిట్స్ లొ జరిగిపోయింది నా
పూకంతా గులగ ఉంది ఏదైన లోపలికి వెళ్లకుంటె నా ప్రాణాలు పోతాయేమొననిపినిచ
సాగింది ఏం చెయ్యాలొ తోచక అక్కడె బాత్ రూం లొ నా వేళ్లు మూడు నా పూకులోకి
పెట్టుకుని masterbation చేసుకో సాగాను 30 మినిట్స్ తరువాత కార్చేసుకొని
స్నానం చేసి రూం లోకి వొచ్చ.3.15pm అవుతుంది.కాలేజ్ అయి పోయి వుండొచ్చు
బెడ్ పై అలాగె పడుకొని నన్నెవరైన గట్టిగా కౌగిలించుకుని నన్ను నలిపేస్తే
బాగుండు అనిపించ సాగింది వెంకట్ లేడు,ఎంచెయ్యాలి.టు డేస్ గడపడం
కష్టమె.ఇంటికి వెళ్లి పోదామని పించింది.వెంటనే లేచి ఫ్రెష్ అయ్యి 3,4
పైర్స్ బట్టలు బ్యాగ్ లొ పెట్టుకున్నాను.కొన్ని మైల బట్టలు కూడా కలెక్ట్
చేసుకున్నాను 5pm కి భాగ్యనగర్ లొ వెలితే 9,9.30 కల్లా ఇంట్లో వుండొచ్చు
బ్యాగ్ తీసుకొని సిస్టర్ కి చెప్పి హాస్టల్ గేట్ దగ్గరికి వొచ్చాను.
అక్కడ క్యాంటీన్ వద్ద డాని నన్ను చూసి నా దగ్గరికి వొచ్చాడు ఎంట్రా
స్పందు ఇంటికి వెలు తున్నావ అన్నాడు అవును ఒక ఆటో పిలవరా అన్నాను.స్టేషన్
వరకు రానా అంటె వొద్దు నేను వెళ్లి పోతాను అన్నాను ఆటో లొ స్టేషన్ కొచ్చి
టికెట్ తీసుకొని ప్లాట్ ఫార్మ్ నెం.2 పై కి వొచ్చాను ఒక చెట్టు కింద
కూర్చుని ఆఫ్టర్ నూన్ సంఘటన గురించి అలోచించసాగాను అసలు వాడికి ఎంత
ధైర్యం ఉంటె ఫస్ట్ ఫ్లోర్ బాత్ రూం వరకు రాగలిగాడు అదీ గార్ల్స్ హాస్టల్
లొ.అంటె ఇది వాడికి మొదటిసారి మాత్రం
ఖచ్చితంగా కాదు ఇలా అలోచిస్తు కూర్చున్నాను అంతలొ హల్లో స్పందన
అన్నారెవరో చూస్తె క్రిష్ణ నా జూనియర్ IT 2-1 హల్లో క్రిష్ణ ఏంటి ఈ రోజు
ట్రైన్ లొ అన్నాను. క్రిష్ణ వాల్లది ఖాజీపేట్ వరంగల్ ఖాజీపేట్ వారికి
కాలేజ్ నుండి బస్ ఉంది.ఫ్రెండ్స్ తొ జంగాన్ వొచ్చాను లేట్ అయిపోయింది సరే
లె అని ట్రైన్ లొ వెల్దామని వొచ్చా భాగ్యనగర్ వన్ అవర్ లేట్ అంటా అన్నాడు
ఇద్దరం కాలేజ్ విషయాలు మాట్లాడుకుంటు టైం పాస్ చెయ్యసాగాము క్రిష్ణ వాటర్
మర్చి పోయ రా,తెచ్చి పెట్టవా.సరే వన్ మినిట్ అని మైన్ ఫ్లట్ ఫార్మ్ పై కి
వెల్లి స్టాల్ నుండి వాటర్ బాటిల్ తొ వొచ్చాడు అతనితొ మరో ఫ్రెండ్ అనీల్
కూడ ఉన్నాడు.వాటర్ తాగి ముగ్గురం మాటల్లొ పడ్డము టైం తెలియలేదు.అనీల్
వాల్లది కూడ ఖాజీపేట్ అంటా.అతను క్రిష్ణ క్లాస్ మేట్స్. 6.30pm కి
భాగ్యనగర్ వొచ్చింది.అంటె 11 తరువాతె ఇల్లు చేరేది.ట్రైన్ మొత్తం ఫుల్.
ఎక్కడా ఎక్కడానికి ప్లేస్ లేదు.క్రిష్ణ నా బ్యాగ్ తీసుకొని ఒక కంపార్ట్
మెంట్ లొ ఎక్కడానికి ట్రై చేస్తున్నాడు నేను అనీల్ కూడ అతని వెనకాలె
కష్టపడి ఎక్కేసాము లోన కదలడానికి కూడ ప్లేస్ లేదు.జనాలని నెట్టుకుంటు
ముందు క్రిష్ణ వెనకాల నేను నా వెనక అనీల్ కొంచెం ముందుకెళ్లాము.టు
టాయిలెట్స్ మద్య కొంచెం జనాలని అటు ఇటు తోసి కొంచెం స్పేస్ లా చేసి
క్రిష్ణ నన్ను అక్కడ నిల్చోమన్నాడు.నా పక్కనె అనీల్ నా ముందు క్రిష్ణ నా
బ్యాగ్ తొ నిలబడ్డాడు.ట్రైన్ స్టార్ట్ అయిన తరువాత కొంచెం స్పేసియస్ గా
అనిపించింది.నా ఒక పక్క అనీల్ ఉన్నాడు ఎదురుగా క్రిష్ణ మరో పక్క ఎవరో
ట్రైన్ మూమెంట్స్ అడ్వాన్ టేజ్ తీసుకుంటు నా పై పడ సాగాడు అనీల్ అది
గమనించి అతనిని కొంచెం స్ట్రైట్త్ గా నిలబడమనగానె క్రిష్ణ తన ఒక చేతిని
మా ఇద్దరి మద్యలొ పెట్టాడు దానితొ అతను నన్ను టచ్ చేసె అవకాశం లేకుండా
పోయింది నేను అనిల్ వైపు కొద్దిగా జరిగాను ముగ్గురం తిరిగి మాటల్లొ
పడ్డాము.స్పందన ఎలా వెల్తావు ఒక్క దానివి ఇంత రష్ లో? ఎంటో రా ఖాజీపేట్
లొ ఖాలి అవుతుందేమొ చూద్దాం అన్నాను.కొంచెం రిలాక్స్ అవగానె అప్పుడు
గమనించా అనీల్ ఆల్మోస్ట్ నన్ను కౌగిలించు కున్నట్టు నిలబడ్డాడు.అనీల్ ఒక
చేయి నా నడుము చుట్టు వేసి ఉంది నేను అది అప్పటి వరకు గమనించల.ట్రైన్
మూమెంట్స్ తొ పాటు అనీల్ తన చేతి తొ నా నడుమును అతని వైపు ఒత్తుకో సాగాడు
ఎప్పటి నుండి అలా చేస్తున్నాడొ ఎమో? నా నడుము సైడ్ బాగం అతని మడ్డ తొ టచ్
అవుతుంది ప్యాంట్ లొ నుండి దాని స్టిఫ్ నెస్ ను నేను నడుము పై ఫీల్
అవసాగాను. ఇంకేంటి....గేం! చుద్దాం అనీల్ ఏం చేస్తాడొనని నా లెఫ్ట్
హ్యాండ్ అతని మడ్డ పై యాక్సిడెంటల్ గా టచ్ చేసి నట్టు చేసి కొద్ది సేపటి
తరువాత మెల్లిగా నొక్కాను ఇలా చేస్తూనె క్రిష్ణ తొ బిజీగ
మాట్లాడుతూనెఉన్న అనీల్ నా వంక చూస్తు రష్ తగ్గక పోతె మెమిద్దరం మీ ఊరు
వరకు వొచ్చి నిన్ను వొదిలెస్తాములె అన్నాడు. నేను తన మడ్డను ఇంకొంచెం
గట్టిగా నొక్కుతూ అంత లేదులే రా.....ఖాజీపేట్ లొ రష్ తగ్గ గానె నాకు
ఎక్కడొ ఒక దగ్గర సీట్ దొరుకుతుంది అప్పుడు 'no chance' అన్నాను లైట్ గా
కన్ను కొట్టుతూ అనీల్ అర్దం చేసుకున్నాడు 'no chance' అంటే ఎంటో.మల్లీ
మాటల్లొ పడ్డాము క్రింద అనీల్ ఇప్పుడు ఫ్రీగా తన మడ్డను నాకేసి
అదుముతున్నాడు అతని ఒక చేయి వెనకాలనుండి నా నడుముపై ఉంది. నేను ఎంజాయ్
చేస్తూనె ఉన్నాను.ట్రైన్ ఎక్కడొ ఆగింది బయట అంతా చీకటి గా ఉంది టైం చూస
7.30pm.15 మినిట్స్ అయిన ట్రైన్ స్టార్ట్ కావడం లేదు.జనాలు క్రిందికి
దిగుతున్నారు.అప్పుడు కొంచెం స్పేసియస్ గా అయింది.అనీల్ కొంచెం దూరం
జరిగాడు ఇంటికి ఫోన్ చేసావ అని అడిగాడు క్రిష్ణ. స్టేషన్ నుండి చేద్దాం
అనుకుంటుండగానె నువ్వు వొచ్చావు నీ తొ మాటల్లొ పడి మర్చిపోయ.మేము ఆగిన
ప్లేస్ లొ సిగ్నల్ లేదు.ఖాజీపేట్ నుండి చేస్తానులె మా డాడీ స్టేషన్
వొస్తారు అన్నాను.మాటల్లొ టైం తెలియలేదు.ట్రైన్ స్టార్ట్ కా సాగింది
అప్పుడు టైం చూస్తె 8.45pm అంటే ఒక గంట కన్న ఎక్కువ సేపు ట్రైన్ అక్కడ
ఆగింది. జనాలు మల్లీ తోసుకుంటూ లోనికి రాసాగారు.ఇప్పుడు నేను కొంచెం సైడ్
కి తిరిగి క్రిష్ణ తొ మాట్లాడ సాగాను.దానితొ అనీల్ లైట్ గా నా వెనకాల
కొచ్చాడు తన మడ్డ ఇప్పుడు స్ట్రైట్ గా నా గుద్దను టచ్ చెయ్య సాగినిది.నా
వొల్లంతా జిల్లు మంది.అనీల్ ఒక చేతిని నా నడుము చుట్టూ వేసి నా గుద్దను
తన మడ్డ కేసి మెల్లిగా ఒత్తాడు నేను ఫుల్ గా నా గుద్ద ని అతని మడ్డ పై
రాయసాగాను.మల్లీ మూడ్ రా సాగినిది.అనీల్ నా సల్లు పిసికేస్తె బాగుండునని
పించ సాగింది కాని కుదరదు.ఫుల్ లైట్స్ వెలుగుతున్నాయి......అలాగె ఇద్దరం
ఎంజాయ్ చేస్తున్నాము
9.15pm ట్రైన్ ఖాజీపేట్ స్టేషన్ లోకి వొచ్చింది మేము ముగ్గురం క్రిందికి
దిగాము ఎక్కాడా ప్లేస్ లేదు.ట్రైన్ ఆ చివర నుండి ఈ చివర వరకు వెతికాము
ఇంతలొ గ్రీన్ సిగ్నల్ ఇచ్చారు అప్పుడు అనీల్,స్పందన ఒక్క దానివి వెళ్లడం
ఖష్టం ఇంత రష్ లొ......నైట్ మా ఇంట్లొ ఉండి మార్నింగ్ AP లొ
వెల్లొచ్చుకదా అన్నాడు క్రిష్న కూడ అది కరెక్ట్ మార్నింగ్ టి.సి కి
చెప్పి నిన్ను ట్రైన్ ఎక్కిస్తాను నైట్ ఉండి పొ స్పందన అన్నాడు.నేను సరే
క్రిష్ణ వాల్ల ఇంట్లొ ఉంటా నన్నాను అనీల్ డిస్సప్పాయింట్ అవుతాడేమొ
అనుకున్న కాని he was ok.మేము స్టేషన్ నుండి బయటకు వొచ్చాము.
క్రిష్ణ అనీల్ తొ 3 బిర్యానీలు తీసుకుని రమ్మని చెప్పాడు.నేను క్రిష్ణ
నడుచుకుంటూనె వెల్లసాగాము మీ ఇల్లు స్టేషన్ కు దగ్గర అని అడిగా.మా ఫాదర్
TTC మేము ఇక్కదే railway quarters లొ ఉంటాము అన్నాడు.క్రిష్ణ వాళ్ల ఇల్లు
చేరుకున్నాం అక్కడ నాకు ఒక షాక్ తగిలింది అది నెక్స్ట్ పార్ట్ లొ
చెపుతాను.

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి