31, మార్చి 2012, శనివారం

నా సెక్స్ అనుభవాలు 6B

నేను,క్రిష్ణ వాల్ల ఇంటికి వెల్లాం అక్కడికి చేరాక చూస్తె ఎవరూ
లేరు.ఇంటికి లాక్ చేసి ఉంది క్రిష్ణ కీ తీసుకొని లాక్ ఓపెన్ చేసి
రమ్మన్నాడు నేను క్రిష్ణ వాల్ల ఇంట్లొ వాల్ల ఫ్యామిలీ మొత్తం వుంటారేమొ
అనుకున్నా.ఏంటి ఎవరులెరు అని అడిగా లోనికి వెల్తు.స్పందన మాది 'parakala'
మమ్మీ అండ్ మిగతా ఫ్యామిలీ అంతా అక్కడె ఉంటారు.డాడీ ఎప్పుడైన నైట్స్
డ్యుటీ నుండి వస్తె ఇక్కడ ఉండి మార్నింగ్ ఇంటికి వొస్తారు.నాకు కాలేజ్
దగ్గర అని నేను ఇక్కడె ఉంటాను అన్నాడు.నాకు నిజంగా కొంచెం భయమేసింది కాని
క్రిష్ణ నా కన్నా చిన్నవాడు నా జూనియర్ అంతే కాక నాతొ చాల మర్యాదగా
ఉంటాడు సో నో ప్రాబ్లంస్ అని అనిపించింది.టు రూంస్,కిచెన్ అండ్ హాల్
బాగుంది ఇళ్లు నీట్ గ నేను హాల్ లొ సోఫ లొ కూర్చుని టి.వి ఆన్
చెయ్యమన్నాను టి.వి ఆన్ చేసి క్రిష్ణ లోనికి వెళ్లాడు. ఛా! అనీల్ వాల్ల
ఇంటికి వెల్లినా బాగుండేదేమొనని పించింది.కాని ట్రైన్ లొ అనీల్ చేసిన పని
చూసి భయమేసి క్రిష్ణ వాల్ల ఇంట్లొ ఉంటానన్నాను.ఇలా అలోచిస్తుండగానె
క్రిష్ణ వొచ్చి బకెట్ లొ నీల్లు పెట్ట బాత్ రూం లొ ఫ్రెష్ అయి రా
అన్నాడు.నేను బ్యాగ్ లొ నుండి టవల్ తీసుకొని బాత్ రూం లోకి వెల్లా.3
బకెట్స్ వాటర్ చూడగానె స్నానం చెయ్యాలని పించింది.ట్రైన్ లొ పూర్తిగా
స్వెట్ స్వెట్ అయిపోయ సొ స్నానం చేసి మల్లీ అవే బట్టలు వేసుకుని లోనికి
వొచ్చ క్రిష్ణ ఒక రూం లొ నా బ్యాగ్ పెట్టి ఇక్కడ నువ్వు పడుకో నేను
నెక్స్ట్ రూంలొ పడుకుంటా నన్నాడు. నేను ఓకె నని నా బ్యాగ్ లొ నుండి
దువ్వెన తీసుకొని తల దువ్వు కున్నాను.ఆఫ్టర్ నూన్ ఆయిల్ జిడ్డు ఇంకా
అలాగె ఉంది.అనీల్ ఇంకా రాలేదు.క్రిష్ణ 3 ప్లేట్స్ టీపాయ్ పై పెట్టి
ఉంచాడు అరగంట తరువాత అనీల్ మీల్స్ తెచ్చాడు.ముగ్గురం కలిసి
తిన్నాము.ప్లేట్స్ తీసుకొని ఇద్దరు కిచెన్ లొ పెట్టారు.తరువాత ఒక 30
మినిట్స్ మాట్లాడుకుని నేను నిద్ర పోతానని నారూం లోకి వెల్లిపోయ.రూం డోర్
లాక్ చెయ్యాల వొద్దా అని అలోచించా. బాగుండదేమొనని డోర్ దగ్గరకు వేసి
డ్రెస్ ఛేంజ్ చేసుకొని బెడ్ పై పడుకున్నాను.మార్నింగ్ నుండి జరిగిన
విషయాలు గుర్తుకు రాసాగాయి నిద్ర రావడం లేదు. ఒక్కటె పిల్లో ఉంది బెడ్
పై.దాని తీసుకుని నాకాల్ల మద్య పెట్టుకొని వొత్తుకొసాగాను.బయట టి.వి
శబ్దం ఇంకా వినిపిస్తునే ఉంది. అనీల్ వొచ్చి నా తొ పడుకుంటె బాగుండెది
అనిపించింది.చాల బాగుంటాడు అనీల్ నా కంటె వన్ ఇయర్ చిన్నవాడు.క్రిష్ణల
కాదు కొంచెం డేర్ పర్సన్.అలా ఆలోచిస్తు పడుకుని పోయ.ఎంత సేపయిందొ
తెలీదు.రూం లొ లైట్స్ కూడ ఆఫ్ చేసి పడుకున్న.బెడ్ లైట్ మాత్రమె ఉంది.నేను
బోర్లా పడుకొని పిల్లో నా కాల్ల మద్యలొ పెట్టుకున్నాను.నా చెవిదగ్గర ఏదొ
కుట్టినట్టు అయింది.నా పై ఒక హండ్రెడ్ కిలోస్ బరువు
ఉన్నట్టనిపించింది.హాయిగ కుడా అనిపించసాగినిది.మెల్లిగా కల్లు తెరిచి
చూసా.నా పై ఎవరో ఉన్నారు.నా చెవిలొ తన నాలుక పెట్టి కిస్
ఇస్తున్నాడు.నేను వెల్లకిలాతిరిగాను.అనీల్.ఎప్పుడొచ్చడొ ఎమో.నేను
వెల్లకిలా తిరగ్గానె నా పై కి వొచ్చి నా మొఖాన్ని తన రెండుచేతుల్లొ
తీసుకొని కిసెస్ ఇవ్వసాగాడు.నా మొఖమంతా కిసెస్ ఇస్తూ తన బరువు అంతా నా పై
ఉంచాడు. నా క్రింది పెదవి తన నోట్లొ కి తీసుకుని చీకుతు కొరకసాగాడు. నేను
అనాలోచితంగా నా ఒక చేతిని అనీల్ జుట్టు లోకి పెట్టి మరో చేతిని అతని
వీపుపై వేసి రాయ సాగాను.అతని కిసెస్ తొ నేను కంట్రోల్ తప్పిపోయ.అనీల్
మెల్లిగ నా నైటీ పైకెత్త సాగాడు నేను నా నడుము పై కెత్తి నా నైటీ తీసెయ్య
డానికి సహకరించా.నా బ్రా పై నుండె నా సల్లు నొక్క సాగాడు అనీల్ పూర్తిగా
నగ్నం గ ఉన్నాడు.నా బ్రా ఓపెన్ చెయ్య కుండానె కొంచెం పైకి ఎత్తి నా సల్లు
బయటకు తీసాడు.ఒక దాని నొక్కుతు మరోటి నోట్లొకి తీసుకొని చీకసాగాడు మార్చి
మార్చి నా రెండు సల్లు చీక సాగాడు.నేను మత్తులొ అతని తలని నా సల్ల కేసి
ఒత్తుకొ సాగాను.......అనీల్, ప్లీజ్ ఇంకా చీకు....కొరికెయ్య రా నా
సల్లని........అంటు మూలగసాగాను.అనీల్ నా రెండు సల్లు పిసుకుతు మల్లీ నా
లిప్స్ పై కిస్ ఇవ్వసాగడు నేను తన గుద్ద పై చెయ్యి వేసి తన రెండు
పిర్రలను ఒత్త సాగాను.నా పూకు మొత్తం తడిసిపోయింది అనీల్ ప్లీజ్ ఇక
ఆగలేను నన్ను దెంగు.......ట్రైన్ లొ నన్ను చంపేసావు రా .......ఇప్పుడు
దెంగుకొ నా పూకుని........అనీల్ దెంగరా అంటు అరిచాను.నా పై అలాగె ఉండి తన
చేతితొ నా ప్యాంటీ క్రిందికి నెట్టి తిరిగి తన కాల్లతొ నా ప్యాంటీని
తీసెసాడు. ఇప్పుడు తన మొడ్డ నా పూకు పై ఉంది.నా కాల్లు రెండు వెడల్పు
చేసి అనీల్ క్రింది బాగాన్ని నా లోకి ఒత్తుకొసాగాను.స్పందన వన్ మినిట్
ఆయిల్ తెస్తా ఫస్ట్ టైం కదా నీకు నొప్పిగా ఉంటుంది అన్నాడు.నేను అనీల్ ని
పక్కకి నెట్టి అనీల్ పై వాలిపోయాను.తన పెదాలు కొరుకుతు నీకు ఫస్ట్ టైమా
అనీల్ అని అడిగా. అవునన్నాడు.కాని నకు కాదు అంటు నా రెండు సల్లు అతని
మొఖం పై రాస్తూ తన పై నా శరీరం మొత్తం రుద్దసాగాను. అనీల్ మొడ్డ నా
పొత్తి కడుపుపై ఉంది.అలాగే మెల్లిగా క్రిందికి వొచ్చి అనీల్ రెండు
నిప్పల్స్ ను చీక ఒక ఫైవ్ మినిట్స్.ఇంకా కిందికి వెళ్లి తన మొడ్డని ఒక
చేతితొ పట్టుకుని తన బాల్స్ ని నోట్లొ పెట్టుకున్న. తన ఒక బాల్ ని నోట్లొ
పెట్టుకొని జుర్రుకొసాగాను అతని మొడ్డను క్రిందికి పైకి అంటూనె.తిరిగి
మరొ బాల్ ని నోట్లొ పెట్టుకుని చీకసాగాను.2,3 మినిట్స్ తరువాత అనీల్
మొడ్డని స్పీడ్ గ ఊప అంతె ఔట్ అయిపోయింది.మొత్తం నా చేతి పై
కర్చేసాడు.నేను నవ్వుతు తన మొడ్డ నా నోట్లొ పెట్టుకున్నాను. అది మెళ్లి
మెళ్లిగా చిన్నదైపోయింది.అయినా చీక సాగాను.15 మినిట్స్ చీకిన అది లేవడం
లేదు.ఎమైందిరా అని అడిగా.బాత్ రూం లోకి వెళ్లి వొస్తానని వెళ్లాడు.నేను
అలాగె బోర్లా పడుకున్న.టెన్ మినిట్స్ తరువాత వొచ్చాడు కాని అనీల్ మొడ్డ
మరీ చిన్నగా అయిపోయింది.ఎమైంది రా అనీల్ అని అడిగా ...తెలీదు స్పందన భయం
వళ్ల కావొచ్చు అన్నాడు. భయమెందుకు,ఇలారా అని నేను బెడ్ చివర లొ కూర్చొని
అనీల్ ని నా దాగ్గరకు తీసుకుని తిరిగి తన మొడ్డ నా నొట్లొ పెట్టుకుని
చీకసాగాను.
అనీల్ నా హైయిర్ బన్ విప్పేసి నా వెంట్రుకలను ఓపెన్ చేసాడు. నేను తన
మొడ్డను టెన్ మినిట్స్ వరకు చీక అది కొద్దిగా లేచింది కాని నా పూకులోకి
వెల్లేఅంత లేవలా.నేను ఇక్కడే ఉండు అని చెప్పి టాయిలెట్ కి వెల్లా.యూరిన్
పాస్ చేసి మళ్లీ వొచ్చి వెల్లకిలా పడుకొని అనీల్ ని నా పైకి
రమ్మన్నాను.అనీల్ నా పై కి ఎక్కపోతె అలా కాదు 69 పొజిషన్ లోకి రా నేను
నీది చీకుతాను నువ్వు నాది చీకు అనగానె తన మొడ్డను నా నోటి దగ్గర పెటి నా
పూకు నాకసాగాడు.నా పరిస్తితి నరకం లా ఉంది.ఆఫ్టర్ నూన్ వాడు 5,6షాట్స్ కె
వొదిలెసి వెళ్లిపోయాడు వీడు పెట్ట కుండానె కార్చేసాడు.ఆలోచించండి నా
పరిస్తితి.అనీల్ మొడ్డను అలాగె చీకుతూ ఉంటె అది కొంచెం కొంచెం గా లేవ
సాగింది.స్టిఫ్ నెస్ ఇంకా పూర్తిగా రాలేదు.అనీల్ నా గుద్ద కింద పిల్లో
పెట్టి నా పూకు నాకడం మొదలెట్టాడు.నేను నా రెందు కాల్లు వెడల్పు చేసి నా
పూకు పూర్తిగా తెరిచా.ఇంతలొ నాకు నా గుద్దలో కూడ నాలుక ఉన్నట్టు
అనిపించింది.కొంచెం కంఫ్యూజ్ అయి పైకి లేద్దమనుకుంటె అనీల్ రెండు తొడలు
నా మొఖం చుట్టు వున్నాయి.లేవ లేక పోయ.కాని నా పూకులొ అనీల్ వేలు నాలుక
రెండూ ఉన్నాయి మరి నా గుద్ద లో? కొంపదీసి క్రిష్ణ రాలేదు కదా
అనుకున్న.వొస్తె బాగుండునని నా మనసులొ ఆశ కూడ.అనీల్ మెల్లిగ నా పై నుండి
లేచాడు ఇప్పుడు అనీల్ గుద్ద మొత్తం నా మొఖం పై ఉంది.అనీల్ నా రెండు
కాళ్లు ఇంకా తెరియగానె ఒక మొడ్డ సర్రున నా పూకు లోకి
దూరిపోయింది.ఆఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్...................ఎంత
పెద్ద మొడ్డ నో ....పూర్తిగా ఒకే షాట్ లొ నా పూకు లోకి వెల్లింది. నా
రెండు కాల్లు పైకెత్తి నా పూకును దెంగ సాగాడు.అనీల్ ని ఒక్క
తోపుతోస........క్రిష్ణ ని నా పైకి లాక్కొడానికి........నా పూకు బద్దలై
పోతుంది......అనీల్ పక్కన పడగానె చూస్తె క్రిష్ణ కాదు ఎవరో తెలీదు కాని
నా పూకును పచ్చడి కింద దెంగుతున్నాడు.నేను కళ్లు మూసుకొని మూలగసాగాను
......ఇంకా దెంగు....నా పైకి రా..............లోపలి దాక పోని నీ
మొడ్డ.....అని నా నడుము పైకెత్తను.అతను నా గుద్ద కింద రెండు చేతులు వేసి
నా రెండు కాళ్ల మద్య మోకాల్ల మీద ఉండి నా నడుము ఇంకా పైకెత్తి నా పూకును
తన మొడ్డ పై కుమ్మసాగాడు.నేను హాఫ్ ఆఫ్ బాడి ఎయిర్ లొ ఉంచి నా నడుము
ఊపుతూ అతని మొడ్డని నా పూకు లోకి తీసుకోసాగాను.అతను అలాగె టెన్ మినిట్స్
నన్ను పిచ్చిగా దెంగి నా పైకొచ్చాడు.నా రెండు కాళ్లు వెడల్పు చేసి నా
వీపు క్రింది నుండి తన చేతులు పోనిచ్చి నా పెదాలపై కిసెస్ ఇస్తూ నన్ను
కుమ్మ సాగాడు.తపక్ తపక్ మన్న సౌండ్స్ వొస్తున్నాయి......నేను ఎన్ని
సార్లు కార్చేసుకున్నానొ తెలీదు.నా పూకు మొత్తం లూజ్ అయి పోయిన
ఫీలింగ్.నా జుట్టు లోకి తన ఒక చేతిని తీసుకొని వెల్లి నా వెంట్రుకలు తన
గుప్పిట్లొ పెట్టు కుని మరొ చేతితొ నా వీపు క్రినిది నుండి నన్ను తనకేసి
వొత్తుకుంటు నా పూకు కుమ్ముతుంటె.......ఫస్ట్ టైం నా లైఫ్ లొ ఇలా కూడ
దెంగుతార అనిపించింది.వెంకట్ కూడ నన్ను ఇలా దెంగలె ఎప్పుడు.మరి మోటుగ నా
పూకు దెంగుతు ...........ఎలా ఉంది ఇప్పుడు అని అడిగాడు.........నేను అతని
కింద పసి పాపలా ఉన్నాను.అంకుల్ చంపెయ్యి నన్ను అన్నాను. ....అంతె నన్ను
ఇంకా గట్టిగా హత్తుకొని దెంగుతుంటె విల విలా కొట్టుకోసాగాను.అతని బరువు
కింద కదలకుండ దెంగిచ్చుకొ సాగను.నా రెండు సల్లు తన చేతిలొ తీసుకొని కసిగా
పిసకసాగాడు నాకు మొదటిసారి నొప్పిగా అనిపించింది.పిచ్చిగా దెంగుతు నీ
లాంటి కాలేజ్ లంజలకు కుర్రాళ్ల మొడ్డలు పని చెయ్యవె.ఒక్క సారికె వాలి
పోతారు.నీ పూకు ఈ రోజు పండి పోయేలా దెంగుతా.....అంటూ మరీ స్పీడ్
పెంచాడు.అలా ఫైవ్ మినిట్స్ తీవ్రంగా దెంగి నీ పూకులొ నా రసాలు
నింపుతున్నానె.....తీసుకొ అంటు గట్టిగా టు త్రీ షాట్స్ కొట్టాడు. నాకు
తెలుస్తూనె ఉంది అతని వీర్యం నా లొ చిమ్ముతుంటె. అదొ మత్తులొ అతన్ని
కరుచుకొని అల పడిపోయ.......మెల్లిగా తన మొడ్డ బయటకు తీసి నా పక్క న
పడుకొని నన్ను తన కౌగిలిలోకి తీసుకొని నా పెదాల పై కిస్ ఇచ్చాడు,నా లొ ఏ
మాత్రం స్ట్రెంత్ లేదు.అతని చెస్ట్ పై నా తల పెట్టి అలా పడుకునిపోయ.

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి