24, మార్చి 2012, శనివారం

నా సెక్స్ అనుభవాలు part 5(B)

ఫ్రెష్ అయ్యి బయటకు వొచ్చి చూస్తె డాని నగ్నంగా వెల్లకిలా పడుకొని
ఉన్నాడు. వాడి మొడ్డ నిటారుగా లేచి ఉంది దాన్ని చూస్తేనె నా పూకులొ మళ్లీ
గుల మొదలయ్యింది. కాని కంట్రోల్ చేసుకుంటు బెడ్ పక్కనె ఉన్న నా పైజామ
కుర్తా తీసుకుందామని వొంగ గానె డాని నా చెయ్యి పట్టి లాగాడు నా తల వాడి
చాతీ పై పడగానె వాడు ఒక చేత్తొ నా వెంట్రుకలు ఒడిసి పట్టుకొని నా తల
తనకేసి తీసుకొని నా పెదాలను అందుకున్నాడు మరొ చెత్తొ నా సన్నుని
పట్టుకున్నాడు. వాడు వెల్లకిలా పడుకొని ఉన్నాడు నేను బోర్లా తిరిగి వాడి
ఫేస్ రెండు చేతుల్లొ తీసుకొని,వొద్దు రా డాని నన్ను టెంప్ట్ చెయ్యకు
నువ్వు ఎంత చెప్పినా నా పూకు ఓన్లీ వెంకట్ కే రా ప్లీజ్ అర్దం చేసుకో
రా…ఓరల్ చేసుకున్నాం గా అన్నాను ఎక్కడా ఓరల్ నాది ఇంకా కారనే లేదు నా
మొడ్డ చీకవే అంటూ నన్ను క్రిందికి నెట్టాడు తన మొడ్డ కేసి….వాక్ తు…ఫుల్
గా ఆతులు వున్నాయి వాటిని చక్కగా క్లీన్ చేసుకుని రా అప్పుడు చీకుతా లేక
పోతె నాకు వాం టింగ్ వొస్తుంది అన్నాను… వాడు సరేనని కూర్చొని నన్ను
ఒడిసి పట్టుకొని గట్టిగా నా పెదాలపై కిస్ ఇచ్చి బాత్ రూం లోకి వెళ్లాడు
అమ్మయ్యా అనుకుని అక్కడే ఉన్న నా బ్లడ్ మరకలున్న బెడ్ షీట్ ని మెడ వరకు
కప్పు కుని నడుము వాల్చా రాత్రంతా నిద్ర లేక పోవడం,తల స్నానం చెయ్యడం,
డాని గాడి నోట్లొ పూర్తిగా కార్చు కోవడం తో నీరసంగా ఎప్పుడు కన్నంటు
కుందో తెలీల….నిద్రలో నా గుద్ద పై ఎదో చల్లగా పడింది నా నడుము అటు ఇటు
వూపి మల్లి మెత్త చుట్టు చేతులు వేసి మెత్తని అలుముకొని మళ్లీ అలాగే
బోర్లా పడుకున్నా. కొంత సేపటికి మళ్లీ ఎదో చల్లగా పడింది దానితొ పాటు
ఎవరో నా గుద్దని వేళ్లతో ఒపెన్ చేసి నట్టు ఫీలింగ్ వొచ్చింది మళ్లీ ఎదో
చల్లగా స్ట్రైట్ గా నా ఒపెన్ చేసిన గుద్దలోకి వెల్లింది టక్కున కళ్లు
తెరిచి మెడ పైకెత్తి చూస్తె డాని గాడు తన రెండు కాళ్లు నా గుద్దపై అటు
ఇటు వేసి నా గుద్ద ఒక చేతి వేళ్లతొ ఒపెన్ చేస్తూ నూనె పోస్తున్నాడు వాడి
మొడ్డ నీట్ గా ఫుల్ నూనెతొ నల్లగా మెరుస్తుంది…నన్ను చూడగానే నవ్వాడు,
ఏమవుతుందో అర్దం చేసుకునే లోపు వాడు తన మొడ్డ అంతా చేత్తో పట్టుకుని నా
గుద్ద హోల్ లో పెట్టి అలాగే నా పై పడ్డాడు స్పందూ నీ పూకు వొద్దే నీ
గుద్ద దెంగుతానె అని మెల్లిగా ఒక షాట్ ఇచ్చాడు నేను అప్పుడు తేరుకుని
వాడి కింది నుంచి లేవడానికి ప్రయత్నించా వాడి మొడ్డ హెడ్ నా గుద్దలో ఉంది
నా రెండు చేతులు వాడి చెతులతో గట్టిగా నేలకేసి నొక్కి వాడి కాళ్లతో నా
కాళ్లు విడదీసి వాడి మొడ్డను తిరిగి నా గుద్దలోకి నెట్టాడు అది ఇంకో ½
ఇంచ్ వెళ్లగానే నా గుద్దలో నొప్పి మొదలైంది నేను చిన్నగా అరిచా వొద్దు
డాని చిరిగి పోతుంది రా…….నా పూకు దెంగు ప్లీజ్ గుద్దలో వొద్దురా
డానీఈఈఈఈఆఆఆఆఆఆఆఆహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ అబ్బాఆఆఆఆఆఆఆ
అని గట్టిగా అరిచా వాడి మొడ్డ సగం పైనె నా గుద్దలొ దూరింది వాడి చేతులతో
నా చేతులు అలాగే నేలకేసి ఒడిసి పట్టుకొని తన కాళ్ల తో నా కాళ్లను
పూర్తిగా తెరిచి నా పై వాడి బరువంతా వేసి నా మెడ పై కొరుకుతూ మెల్లి
మెల్లిగా వాడి మొడ్డను నా గుద్ద లోనికి తొయ్య సాగాడు…నూనె ఫుల్ గా ఉండడం
వల్ల వాడి మొడ్డ లోనికైతె వెల్తుంది కాని నొప్పి విపరీతంగా ఉంది నేను
వాడి కింద కదల లేకుండా నన్ను ఒడిసి పట్టు కున్నాడు…ఇక లాభం లేదని నేను నా
గుద్ద లోని కండరాలను మెల్లిగా రిలీజ్ చేస…….ఎలాగూ వాడు నా గుద్ద దెంగనిదే
వొదలడు సో నా గుద్దలోని కండరాలు ఫ్రీ కాగానే ఒక్క షాట్ కొట్టాడు వాడి
మొడ్డ పూర్తిగా నా గుద్ద లోకి దూరింది వాడి బాల్స్ నా పూకు కింది
భాగానికి తగులు తున్నాయి……నా చేతులు వొదలరా డాని అనగానే వాడు తన రైట్
హ్యాడ్ నా నడుముచుట్టు వేసి లెఫ్ట్ హ్యాడ్ ని నా సల్ల పై వేసి నన్ను
వొంగో బెట్టాడు నేను నా కాళ్లు చేతులపై కుక్కలా ఉండగానె వాడు రెండు
చెతులతో నా నడుము పట్టుకొని దెంగడం మొదలెట్టాడు…….ఫుల్ గా మొడ్డ మొత్తం
బయటకు లాగి మరి షాట్ కొడుతుంటే నేను ముందుకు పడకుండా రెండు చేతులతో
బ్యాలన్స్ చెయ్యసాగాడు నేను కూడా నా గుద్ద వెనక్కి నెట్టుతు మరీ
దెంగిచ్చుకో సాగాను నొప్పి అస్సలు లేదు ఇప్పుడు రియల్ గా చెప్పాలంటే
పూకులో కంటే గుద్ద లోనే మొడ్డ చాల బాగనిపిస్తుంది…దెంగరా డాని ఇంకా
స్పీడ్ గా దెంగు నీ స్పందు గుద్ద ని అంటు నా నడుము ఇంక వాడి మొడ్డ కేసి
నెట్ట సాగాను...వాడు ముందుకు వొంగి నా జుట్టంతా చేతుల్లోకి తీసుకొని
మోకాళ్ల పై నిటారుగా అయ్యి నా జుట్టు తన వైపు లాగుతు మొడ్డను గట్టి
గట్టిగా నా గుద్దలో పొడుస్తుంటే నేను అహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్
ఉహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ దెంగు రా ఇంకా వేగం పెంచు పగల
దెంగు నా గుద్దని అనగానె డాని నా వెంట్రుకలు వొదిలి నన్ను బోర్లా కిందికి
నెట్టి ఒక చేతిని నా సల్ల పై వేసి మరో చేతి రెండు వేళ్లను నా పూకు లోకి
పెట్టి నా గుద్ద దెంగుతు,లంజా ఇప్పటి నుండి వెంకట్ గాడు నీ పూకు నేను నీ
గుద్ద దెంగు తామే…నీకు ఇద్దరం మొగుళ్లం..అంటూ నాచెవి లో తన నాలుక తో
నాకుతూ నన్ను దెంగ సాగాడు వాడి ఒక చెయ్యి నా సల్లు పిసుకుతూ మరో చెయ్యి
నా పూకులో పెట్టి నా చెవిని చెంపలను కొరుకుతు నా పై పూర్తిగా వాలి
దెంగుతుంటే….పొట్టి వాళ్లకు ఈ పొజిషన్ లొ దెంగడం సాద్యం కాదని
పించింది(కనీసం 6' ఉంటే గాని ఇప్పుడు నేను దెంగిచ్చు కుంటున్న పోజె లో
మగాడు దెంగ గలడు……….ఒకే సారి సల్లు పూకు గుద్ద అన్ని నలిపించుకుంటూ
దెంగిచ్చు కోవడం రియల్లీ 6' మగాళ్లకు హట్స్ ఒఫ్…)నేను కూడ దెంగర నా
గుద్దని ఇప్పటి నుండి నా గుద్ద నీకోసమె రా డాని...…నన్ను పిచ్చ పిచ్చగా
నలిపేసెయ్యర అనగానె వాడు నా పూకులో మరో వేలిని కూడ దూర్చి పై నుండి కింది
నుండి పోట్లు మొదలెట్టె సారికి నేను తట్టు కోలేక కార్చేసుకున్నాను
ఇక వొదలరా డాని అనగానే పూకులో నుండి తన చేతిని తీసి నన్ను బోర్ల పడుకో
బెట్టి రెండు చేతుల్లొ నా రెందు సల్లు తీసుకుని పిసుకు తూ ఫ్లాట్ గా నా
పై పడుకొని తప్ తప్ తప్ మని నా గుద్ద స్పీడ్ గా దెంగ సాగాడు…….స్పందు
లాస్ట్ వన్ మినిట్ నీ పూకులో పెడతానె నాది నీ పూకులో కార్చేస్తా నాది అయి
పోవస్తుందె లంజా చెప్పు నీ పూకు ఇవ్వవాఆ…….ఇవ్వను రా నీ ఇష్టం
వొచ్చినట్టు నా గుద్ద దెంగుకొ అనగానె నా రెండు సల్లు మరీ గట్టిగా
పిసుకుతూ నా భుజం పై కొరుకుతూ తీసుకోవే లంజా నా రసాలు అంటూ పిచ్చ్చ
స్పీడ్ పెంచి ఒకే సారి నా పై పడి పోయాడు…నన్ను అలాగే కరుచుకుని పట్టుకుని
నా మొఖం పై నుండి వెంట్రుకలు తీస్తూ స్పందు ఇప్పుడు తెలిసిందే వెంకట్
గాడు నువ్వంటే ఎందుకు పడి చస్తడొ…….నీ యమ్మా నీ పూకు కోసం వాడు నన్ను కూడ
ముర్డర్ చెయ్యగలడు………..ఓ యమ్మో,నువ్వేంటె ఇలా దెంగిచ్చు కుంటావ్…..నా
లోని ప్రాణాలన్ని లగేసావు కదనె..అని ఏదేదో వాగటం మొదలెట్టాడు డాని గాడు
వాడిని అలాగే వెళ్లకిలా పడుకో బెట్టి వాడి పైకి ఎక్కి వాడి పెదాలను లైట్
గా కొరుకుతూ……వాడి నోట్లొ నోరు పెట్టా……వాడి మతిపోయింది…….నన్ను అలాగె
ఒడిసి పట్టుకుని ఒక 15 మినిట్స్ కిస్ ఇచ్చాడు… నేను లేచి వాడి మొడ్డ ఒక
2,3 మినిట్స్ చీకి నా పూకు పై రాసుకున్న…….అది చచ్చిన కాడలా ఉంది……ఒరే
డాని ఇది ఇప్పట్లో లేవదు ఇక ...అని నవ్వు కుంటు బాత్ రూం లోకి వెళ్లి
పోయాను… ఇదండి జరిగింది………..ఐ హోప్ ఇది చదివి కూడ నా లాస్ట్ స్టోరీస్
చదువుకుంటూ కార్చేసు కున్నట్లు కార్చేసు కొంటారేమొ…….
స్టోరీ రాసేస ఇక డాని గాడికి ఈ రాత్రి నా గుద్ద ఇవ్వక తప్పదు ఇద్దరం
న్యూడ్ గానే ఉన్నాము……..బోర్ల పడుకుని నా ల్యాప్ టాప్ లో ఈ కథ నేను టైప్
చేస్తుంటే డాని నా గుద్ద నాకు తున్నాడు…….రేపు హాలీడే నే కదా….ఈ రాత్రి
డాని గాడి తీరని కోరిక తీరుస్తానని ప్రామిస్ చేస…………..వాడు పిచ్చ మూడ్ లో
ఉన్నాడు….మీకు తెలిసిందే కదా వాడి తీరని కోరిక..... అవును నా పూకు
దెంగుతాడు ఈ రోజు………….వాడితొ ఒక్కటే బాద వాడు మూడ్ లో నా పెదాలు చెమపలు
రక్తం ఒచ్చెట్టు కొరికేస్తాడు……ఓకె నండి బై…….బెస్ట్ ఆఫ్ లక్ ఫర్ మి
ఎందుకంటే వీడు నన్ను ఈ రాత్రి అంత సులువుగా ఒదలడు....
మీ స్పందన

2 కామెంట్‌లు: