2, ఏప్రిల్ 2012, సోమవారం

నా సెక్స్ అనుభవాలు 6C

ఆ రాత్రి అతనితొ పూకు పగిలేల దెంగిచ్చుకుని మత్తుగా నిద్రపోయాను.మెళుకువ
వొచ్చి చూస్తె రూం కొంచం డిం గా ఉంది నేను న్యూడ్ గానె ఉన్నాను కాని బెడ్
షీట్ కప్పుకుని ఉన్నాను.టైం ఎంతొ తెలీదు.లేద్దామనుకుంటె వొల్లంతా
నొప్పి.కింద పూకులొ ఒకటే మంటగాఉంది.నైట్ జరిగిన విషయాలు గ్యాపకం
రాసాగాయి. అతనెవరొ నన్ను దెంగుతూ ఉంటె అనీల్ ఎంటి అలా లేచి వెల్లి
పోయాడు? అసలెవరతను?ఎవరైన కాని మంచి బాడి పిచ్చి పిచ్చిగా దెంగాడు.నాకైతె
ఇంకొ నెల వరకు అసలు ఏ మొడ్డ వొద్దనిపించింది. మెల్లిగ లేచి నైటీ వేసుకొని
వెంట్రుకలు ముడి వేసి బయటకు వొచ్చాను.ఎవరులేరు.ఇల్లంతా వెదిక....ఎవ్వరూ
లేరు.మల్లీ నా రూం లోకి వొచ్చి నా పర్స్ నుండి వాచ్ తీసి టైం చూస్తె
11.30am అవుతుంది.బ్రష్ తీసుకొని బాత్ రూం లోకివెల్లా. వన్ అవర్ వరకు తల
స్నానం చేసి ఫ్రెష్ గా వొచ్చాను.అలాగె నైటీ లొ ఉండి నా తల డ్రై
చేసుకొసాగాను.అనీల్ ఎక్కడికి వెల్లాడు,క్రిష్ణ ఏడి అని
అలోచించసాగ.........
ఇంతలొ బయట బైక్ ఆగిన శబ్దం వినిపించింది......క్రిష్ణ వొచ్చాడనుకుని
అలాగె టీ.వి చూస్తు కూర్చున్న.కాని అతను క్రిష్ణ కాదు రాత్రి నా తొ ఉన్న
అతను.రియల్ గా జీవితం లొ మొదటి సారి సిగ్గేసింది.అతన్ని ఫేస్
చెయలేకపోయ.తల దించుకొని కూర్చున్న.నా హైయిర్ మొత్తం ఓపెన్ గా ఉంది అతను
నా పక్కన కూర్చొని ఏంటి స్నానం చేసావ,మార్నింగ్ నువ్వు AP లొ వెల్లాలని
క్రిష్ణ చెప్పాడు కాని నువ్వు మంచి నిద్రలొ వున్నావు సొ లేపలేదు.క్రిష్ణ
ఎక్కడా అని అడిగా.వాడు ఇంటికి వెల్లాడు మార్నింగ్ ఫైవ్ కి బస్ లొ.మరి
అనీల్? అనీల్ రాత్రె వెల్లిపోయాడు అని నవ్వాడు. ఇప్పుడు ఏ ట్రైన్స్ లేవు
మల్లీ ఈవినింగ్ భాగ్యనగర్ ఉంది అన్నాడు.నేను ఇంటికి వెల్లను తిరిగి
హాస్టల్ వెలతాను,అని చెప్పా.సరె,నా బండిపై ఒదిలేస్తాను ముందు భోజనం
చేద్దాం అని కిచెన్ లోకి వెల్లి ఒక బ్యాగ్ తీసుకుని వొచ్చాడు.నేను హోటల్
నుండి ఏమైన తెస్తాను,నువ్వు వెజ్ న నాన్-వెజ్ కావాల అంటె నేను ఏదైన ఓకె
అన్నాను.అతను తిరిగి బయటకు వెల్లిపోయాడు. నేను నైటీ లొ ఉండడం బాగోదని
చురిదార్ పైజామ వేసుకొని నా హైయిర్ డ్రై చేసుకుని,లూజ్ గ నా హైయిర్
వొదిలి వెనక చిన్న క్లిప్ ఇచ్చా.చున్నీ కోసం వెదికా కాని ఆ డ్రెస్ చున్నీ
హాస్టల్ లోనె ఉండి పోయింది.సో వేరెది తీసుకుని నా మెడ చుట్టు వేసుకున్న.
ఒకసారి అద్దం లొ నా సల్ల వంక చూసుకున్న.అవి పెద్దగా ఉండవు ఓన్లి 30 సైజ్
నాది.కాని నేను వెరీ టైట్ చురిదార్స్ వేసుకోవడం వల్ల నా సల్లు మంచి షేప్
లొ కనిపిస్తుంటాయి.నేను వెల్లి మల్లీ టీ.వి చూడ సాగాను.ఇంత వరకు అతనెవరొ
నాకు తెలియదు.టైం 2 అవుతుండగా అతను బ్యాగ్ తొ వొచ్చాడు.ఆకలేస్తుందా అని
అడిగాడు నేను లేదు అనిచెప్పా. ఐతె ఒక అరగంట తరువాత తిందామ అన్నాడు నేను
ఓకె అన్నాను.ఏమి అనుకొవొద్దు నేను ప్రతీ రోజు భోజనం ముందు ఒక 2 పెగ్స్
తేసుకొని భోజనం చేస్తాను అన్నాడు.వెల్లి ఒక గ్లాస్ అండ్ ఎదో బాటిల్ తొ
వొచ్చి నా పక్కనె కూర్చున్నాడు.ప్యాకెట్ లొ చికెన్ పకోడ విప్పి నాకు ఒక
పీస్ ఇచ్చాడు.నేను తేసుకొని తింటూ అప్పుడు అడిగా అంకుల్ మీరెవరు అని.అతను
నవ్వుతు ఇంకా తెలీద నేనెవరొ అన్నాడు. తెలియదని చెప్ప నేను క్రిష్ణ ఫాదర్
ని.నైట్ దక్షిన్ ఎక్స్ప్రెస్ లొ డ్యూటి దిగి ఇంటికి వొచ్చా.నేను డోర్
క్నాక్ చేస్తె అనీల్ వొచ్చి తలుపు తీసాడు.నాకర్దం కాలేదు అనీల్ ఎందుకు
ఇక్కడ ఉన్నాడొ అని.క్రిష్ణ ఫ్రెండ్ కదా నైట్ ఉండి పోయాడనుకున్న.కాని
అనీల్ ఒట్టి టవల్ పై ఉండి భయం భయం గా ఉంటె ఏంటి సంగతి అని
అడిగా.....అప్పుడు చెప్పాడు నువ్వు రూం లొ ఉన్నావని, నువ్వు వాల్ల
సీనియర్ అమ్మాయి వని మొత్తం కథ టు మినిట్స్ లొ చెప్పాడు.నేను అనీల్ ని
నువ్వు వెళ్లు ఏమి తెలియనట్టె ఉండు అని అతనిని లోనికి పంపి 15 మినిట్స్
తరువాత వొచ్చా. తరువాత ఏమి జరిగిందొ నేకు తెలుసు అంటు నన్ను చూసి కన్ను
కొట్టాడు.నేను సిగ్గుతొ చచ్చి పోయ.అతను గ్లాస్ లొ నుండి ఒక సిప్ చేసి నా
భుజం పై చెయ్యి వేసి ఎందుకు అలా సిగ్గు పడిపోతావు అనీల్ కి తప్ప క్రిష్ణ
కు రాత్రి జరిగిన విషయం తెలీదు అన్నాడు.అనీల్ కాలేజ్ లొ ఎవరికైన చెబితె?
అనీల్ చెప్పడు....నేను అనీల్ కి చెప్పాలె,భయపడకు అని నన్ను ఇంకా కొంచెం
దగ్గరికి తీసుకొని నా చీక్స్ పై కిస్ ఇచ్చాడు.నేను వొద్దు నేను హాస్టల్
వెల్లిపోతనన్నాను.నీ పేరేంటి అని అడిగాడు.స్పందన అని చెప్పా.స్పందన
ఈవినింగ్ 5 కి నేనె నిన్ను హాస్టల్ లొ వొదిలేస్తాను,నువ్వు భోజనం
కావాలంటె తిను అన్నాడు. పర్వాలేదు తరువాత తింటానని చెప్ప.అంకుల్ టు
గ్లాసెస్ తాగి రూం లోకి వెల్లాడు నేను టీ.వి చూస్తు ఇంక తాగడం అయిపోయింది
అనుకున్నాను. వెల్లి డ్రెస్ ఛేంజ్ చేసుకుని లుంగీ లొ వొచ్చాడు.పైన ఒక
వైట్ బనియన్ ఉంది.నాకు భయమెసింది మల్లీ మొదలెడుతాడేమొనని.అతను క్రిష్ణ
వాల్ల ఫాదర్ అని తెలిసాక నా మూడ్ అంతా పాడై పోయింది. సిగ్గుతొ ఒక పక్క
చచ్చి పోతున్న. ఎందుకు వొచ్చాన అని అనిపించింది.అంకుల్ కిచెన్ లోకి
వెల్లి మరో గ్లాస్ తెచాడు.ఎందుకు అని అడిగా? నీకె,అని బ్యాగ్ లొ నుండి
మిరిండా తీసి గ్లాస్ లొ పోసాడు.పర్వాలేదంకుల్ అని చెప్పినా వినకుండా నాకు
మిరిండా గ్లాస్ ఇచ్చి తన గ్లాస్ తీసుకొని చీర్స్ అని అన్నాడు నేను
మిరినిడా టు సిప్స్ తాగి క్రింద పెట్ట.అంకుల్ ది ఇప్పుడు 3వ గ్లాస్.మల్లీ
అంకుల్ నా భుజం పై చెయ్యి వేసి నన్ను దగ్గరికి లాక్కున్నాడు.వొద్దంకుల్
అని నేను అంటుండగానె నా లిప్స్ పై కిస్ ఇచ్చాడు.నేను వొద్దు అంటు నా తల
అటు ఇటు తిప్పు తుంటె నా వెంట్రుకలు పట్టుకుని నా పెదాల పై ఒక స్ట్రాంగ్
కిస్ ఇచ్చి రాత్రి నాపెదాలు జుర్రుకున్నావు ఇప్పుడేంటి ఒక కిస్ కూడ
ఇవ్వడంలె అన్నాడు.రాత్రి నాకు తెలీదు మీరని.అంకుల్ నవ్వుతు తెలిస్తె
ఇవ్వవా అన్నాడు.నేను ఏమి అనకుండ టీ.వి వైపు చూడసాగాను.అంకుల్ చెయ్యి
ఇప్పుడు నా భుజం పై నుండి నా సన్ను పైకి వొచ్చింది.నా సన్ను ను మెల్లి
మెల్లిగా నొక్కుతు నన్ను ఇంక తన కేసి జరిపాడు. నా కేమి అర్దం
కావడం లె ఒక వైపు అంకుల్ డ్రింక్స్ లొ ఉన్నాడు ఏమైన అంటె గొడవ
చేస్తాడెమొనని భయం గా ఉంది.అంకుల్ ప్లీజ్ వొద్దు అన్నాను.సరె ఒక పని
చెయ్యి నాది చీకి ఔట్ చేసెయ్యి నిన్ను దెంగనని అన్నాడు.నాకు చచ్చె
సిగ్గేసింది అంకుల్ 'దెంగూ అనే పదం యూజ్ చేస్తె.నా కాలేజ్ ఫ్రెండ్స్ తొ
ఓకె కాని నా కంటె more than double age లొ ఉన్న అతను అలా మాట్లాడితె
నాకేదోల ఉంది.అనీజీగ.అంకుల్ నన్ను సోఫా లొ నుండి లేపి తన కాళ్లు వెడల్పు
చేసి తన కాళ్ల మద్య నన్ను కూర్చొ పెట్టాడు.
(ఇంకాఉంది)

3 కామెంట్‌లు: